Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Bí ẩn con tàu lạ mang số hiệu 139 bắn tên lửa nổ tung dàn khoan HD 981 của Trung Quốc chấn động Biển Đông sáng nay (Thật hay Dỏm ?)

Sáng nay, nhiều tàu cá hoạt động ở khu vực biển Đông, bị chấn động bởi một loạt tên lửa, hành trình được xác định khai hỏa tại tọa độ 167o vĩ bắc 129o kinh đông. mục tiêu của loạt tên lửa này nhắm vào dàn khoan HD 981 của Trung Quốc trên biển Đông. Nhiều thông tin cho rằng có một con tàu lạ mang số hiệu 139 đã nã đạn tên lửa nói trên.<!>
Ngay sau đó, Trung Quốc đã huy động lực lượng cứu hộ lớn nhất từ trước đến nay để cứu hộ nhưng sự việc xảy ra quá đột ngột nên trong 30 phút, toàn bộ dàn khoan đã bị cháy rụi.
Hiện con tàu mang số hiệu 139 vẫn mang là một ẩn số. Trung Quốc đã treo thưởng 5 triệu nhân dân tệ cho người cung cấp thông tin về con tàu này.

Đã biết số hiệu 139 mà sao tìm không ra?

Không có nhận xét nào: