Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

An Ninh Kiểm soát tại phi trường Uganda

uganda1_zpseoay6uzr.jpg
"L’Ouganda, un pays pauvre d’Afrique, ne dispose pas d’argent pour des détecteurs de métaux dans les aéroports. L’inspection des passagers se fait par des citoyens engagés dans la police. Apparemment, ces gars-là  sont très satisfaits de leur travail, le font volontiers et ne se plaignent jamais".
<!->
 xin tạm dịch:
 Uganda, một nước nghèo ở Phi châu, không có tiền mua thiết bị dò kim loại trong sân bay. Việc kiểm tra hành khách được thực hiện bởi các nhân viên an ninh,  cảnh sát. Rõ ràng những nhân viên này rất hài lòng với công việc của họ, làm việc hăng say và không bao giờ phàn nàn.
  
uganda2_zps4kscfphh.jpg
  
uganda3_zpsbhefjaka.jpg
  
uganda7_zpsk6ojxmrm.jpg
  
uganda6_zpss3iy19bz.jpg
  
uganda4_zpsky130y1z.jpg
Nghe đồn có một số đông thanh niên Uganda làm đơn tình nguyện làm việc...không lương ở phi trường này.
Cũng nghe đồn camera ghi nhận có mấy bà ra vô trạm kiểm soát an ninh nhiều lần để được...tái khám.

ST

Không có nhận xét nào: