Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2024

thể dục trên ghế - Tư Suyển


Các cụ thân mến, Tui có gửi quý cụ một clip tập thể dục đứng dài chừng 30 mi. Tui tập hết 30mi với cùng tốc độ của giảng viên và thấy mồ hôi có ịn ra trên mặt và lưng. Thấy gân cốt và lưng dãn ra đã lắm Đó mới effect chứ hổng có mồ hôi thì có lẽ các cụ đi lẹt dẹt hóng gió sau giảng viên quá xa.
Hôm nay, tui tìm được một ông thầy mới.
Ổng chỉ mình tập trên ghế.
Tui thấy coi bộ hạp với mạng Lười của tui.
<!>
Tử Vi của tui có sao ghế đô rơi vào cung mạng. Cho nên, thấy ghế là tui mừng muốn chớt, đúng như lời thầy bói Khánh nói.
Xin chia sẻ với quý cụ ông và cụ bà.
Nhớ muốn effect, phải đi hết tour và lập lại từ 3-5 lần một ngày, bảo đẩm đỡ tốn tiền mua dầu cù là thoa bóp cẳng.
Theo luật giao thông, ngồi ghế nhớ cài sít beo đặng ghế hổng bị gãy.
Have a gút nai và hươu.

Tư suyễn
PV dài Bôn xà rông.


1.3M views · 12K reactions | Do all of these lower body exercises with me for 3-5 times! #seniorfitness #fitnesstips #aging #knees #hips #exercisetips #chairexercises #chairworkout | Grow Young Fitness | Fleetwood Mac · Dreams

Do all of these lower body exercises with me for 3-5 times! #seniorfitness #fitnesstips #aging #knees #hips #exercisetips #chairexercises #chairworkout. Fleetwood Mac · Dreams

Không có nhận xét nào: