Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2024

Buổi Lễ Vinh Danh bà Khúc Minh Thơ - Ghi Nhanh: Phạm Gia Đại


Lễ Chào Quốc Kỳ VNCH-Hoa Kỳ (Ảnh của Thiệu Võ)
Buổi Lễ Vinh Danh bà Khúc Minh Thơ- ân nhân của các tù nhân chính trị bị Cộng Sản giam giữ sau ngày mất nước 30-4-1975, được tổ chức vào sáng ngày Chủ Nhật 13 tháng 10 năm 2024 tại nhà hàng White Palace II (Emerald bay cũ) trên đường Euclid, nam California, Hoa Kỳ từ 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Các gia đình cựu tù nhân và cũng là H,O (Humanitarian Operation: Chiến Dịch Nhân Đạo của chính Phủ Hoa Kỳ thời TT Cộng Hòa Ronald Reagan) đã đến tham dự và ngồi kín hết nhà hàng với khoảng 500 quan khách.
<!>


Ban Tù Ca Xuân Điềm (Ảnh của Thiệu Võ)

Chương trình văn nghệ đặc sắc với các ca sĩ Bích Vân, Trần Thái Hòa, Gia Huy, và Diệp Thanh Thanh...Điều mọi người đều tiến là bà Khúc Minh Thơ vì sức khỏe yếu phải ngồi xe lăn, đã không đến có mặt được, nhưng bà cũng gửi lời chào đến mọi người tham dự Lễ Vinh Danh bà. Chúng tôi cũng rất vui có dịp lên sân khấu trong một số ít diễn giả được mời, để cám ơn tấm lòng tranh đấu tích cực không mệt mỏi của bà và bao nhiêu những hội đoàn ân nhân khác nữa, đã khiến cho chính phủ Hoa Kỳ lúc đó ra tay cứu giúp buộc Hà Nội phải thả hết những người tù còn lại trong trại giam và để cho họ được đi theo chương trình nhân đạo H.O này qua Mỹ định cư từ tháng Giêng năm 1990.


Chúng tôi cũng rất vui có dịp gặp lại nhiều bạn bè cựu tù nhân và thân hữu trong đó có Ban Tù Ca Xuân Điềm, Th/Tá Phạm Quỳnh, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, Tập Thể Chiến Sĩ vùng Tây Nam, chị Nancy Bùi (từ Texas, người cũng bỏ nhiều công sức giúp chị Khúc Minh Thơ trong công cuộc tranh đấu này), Nam Lộc, Phan Nhật Nam, Tr/Tá Võ Ý, ông Thái Hóa Lộc, bạn cừu tù "Quách Tĩnh", và hậu duệ Cao Xuân Thanh Ngọc ...
Buổi lễ kết thúc vào gần 4 giờ chiều, và mọi người được mời lên hết trên sân khấu để cùng đồng ca bài "Việt Nam! Việt Nam!"


*Hình ảnh trong link của anh Thiệu Võ

Thuong Vien Quoc Hoi California Vinh Danh Ba Khuc-Minh-Tho An Nhan Tu Chinh Tri Dinh Cu Hoa-Ky Theo Dien "HO

PGĐ

Không có nhận xét nào: