Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2024

Thư Mời RMS lúc 1pm Chủ Nhật 05-05-2024 tại Westminster Community Center

 
Kính mời quý vị đến tham dự buổi RMS Hồi Ký "Người Muôn Năm Cũ" của tác giả Phạm Gia Đại sẽ bắt đầu đúng 1 giờ chiều ngày Chủ Nhật 05-05-2024 tại Westminster Community Center 8,200 Westminster Blvd, Westminster, CA (trên đường Westminster-góc với All American Way (ngay đầu đường vào Tượng Đài Chiến Sĩ Việt-Mỹ) *Chương trình ngắn gọn súc tích với ba diễn giả: Một người tù cuối cùng (ra khỏi trại giam sau 17 năm cùng với tác giả), một ký giả được nhiều người yêu mến, một cựu học sinh Bưởi-CVA văn võ song toàn. Xen kẽ với chương trình văn nghệ đặc sắc, với những giọng ca truyền cảm có thể quý vị chưa được nghe bao giờ qua những nhạc phẩm chọn lọc.
<!>

*Phần nói chuyện của tác giả về cuốn hồi ký chứa đựng những tài liệu hiếm có về cả lĩnh vực tôn giáo và tâm linh, về phép lạ, cùng lời giải đáp của tác giả về câu hỏi làm sao những người tù có thể sống sót được sau 17 năm khổ sai lưu đầy biệt xứ trong Chương "Phép Nhiệm Mầu".

*Giải khát và thức ăn bao gồm bánh Paté Chaud + Bánh Bao (trong hộp)- bốn khay Xôi bốn mầu: Xôi Gấc, Xôi Lá Dứa, Xôi Bắp- và Xôi Đậu Phộng (nhà làm)- và tráng miệng với Thạch ba mầu và Bánh Quế thơm giòn (nhà làm).

*Có bàn ghế ngồi rộng rãi thoải mái- nhưng với số chỗ ngồi hạn chế (17 bàn với 170 ghế), nên kính mời quý vị đến sớm lúc 1pm để giữ chỗ ngồi tốt- vì chương trình sẽ được bắt đầu lúc 1pm. 12:30pm đến 1pm: BTC sửa soạn sân khấu âm thanh, tiếp tân và refreshment.




 


Không có nhận xét nào: