Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Phong trào chống XHCN và tranh đấu Tự Do Dân Chủ Hồng Kông thất BẠI. - Katumtran

Thế là xong. Tàu cộng đã nuốt lời hứa. Dân Hongkong không còn được quyền tự trị nữa như Tàu cộng đã hứa khi Anh Quốc rút khỏi ra Hongkong từ năm 1997. Anh Quốc cắn răng chịu thua. Nước Anh chỉ còn có cách cứu dân Hongkong qua quyết định nới rộng luật di dân đối với người Hongkong như là một  lời '' thứ lỗi '' . Cho đến nay, không một quốc gia nào dám can thiệp trực tiếp, kể cả Hoa Kỳ. Thật ra chuyện này người ta đã thấy từ xa và từ lâu. Nhất là TT Trump. Mặc dù ông hô hào thế giới chống lại XHCN, nhưng chính ông cũng đành bó tay, đứng nhìn Hongkong từ từ bị Tàu cộng bóp chết.  Ngay khi sinh viên lãnh tụ Hongkong đến Hoa Thịnh Đốn cầu viện, ông Trump không dám trực tiếp đón tiếp. Từ đó người ta thấy viễn ảnh đen thùi lùi của Hongkong,...cho dù ông Trump và nhóm ủng hộ ông Trump vẫn liên tục tung hô ông Trump là người quyết tiêu diệt XHCN.<!> 
Có người cẩn thận hơn, bao che ông Trump khá hơn nói rằng, ông Trump đâu có nói ông đâu có tiêu diệt Việt cộng. Chính nhân dân đó phải đứng lên, rồi ông tiếp tay. Nghe có lý lắm,..vì người ta biết , rằng dân Việt chưa đủ sức làm chuyện đó vì Việt cộng nó kiềm hãm dân rất chặt chẽ , rất độc ác và rất tinh vi, nên đã nói như vậy.  Được rồi, tạm để yên tình hình Việt Nam.

Nay, chuyện Hongkong.
Dân Hongkong đã lên đường.
Dân Hongkong đã nghe lời ông, chống lại XHCN tàu cộng.
Dân Hongkong đã đứng lên giành lại Tư Do và Dân Chủ....
Tàu cộng đang  ra tay bóp cổ dân Hongkong.
Người ta nói ông Trump quyết liệt chống tàu cộng.
Người ta nói ông Trump quyết tiêu diệt XHCN.
Người ta nói ông Trump không đánh tàu cộng giúp cho ai mà chỉ tiếp tay khi dân nước đó đứng lên lãnh đạo cuộc cách mạng.

Được rồi.
Vậy thì Hongkong đây nè.
Làm đi ông Trump.
Làm cho thế giới tin ông là người nói thật lòng., làm thực sự.
Làm đi để chứng tỏ cho thế giới thấy ông quyết tâm tiêu diệt XHCN.
Làm đi để thế giới thấy ông tiếp tay nhân dân thế giới chống tàu cộng, chống XHCN.
Nhất là làm đi để người ta thấy những người ủng hộ ông không phải là người nói láo, truyền truyền láo về ông.
Nhân dân Hongkong đang chờ ông từng phút;
Nhân dân Việt Nam đang chờ ông từng ngày.
Ông Trump, kính nhờ ông ra tay giúp chúng tôi, giúp nhân dân yêu chuộng Tự Do, giúp người dân chống lại XHCN, đánh gục Tàu cộng và tiêu diệt Việt  cộng.
Làm đi ông Trump.

katumtran.  

Không có nhận xét nào: