Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Điểm Tin Thứ Tư 28.10.2015.


  • Obama sẽ thăm CS Việt Nam năm 2016? (BBC) - Chuyên gia từ viện nghiên cứu của Mỹ nói:  Mỹ đã thông báo cho CS Việt Nam: Tổng thống Barack Obama sẽ thăm CS Việt Nam năm 2016.
  • Chuyện đổi mới “cái đèn cù”? (BoxitVN) - Từ ngữ “đổi mới” khá quen thuộc với người Việt Nam, ít nhất từ ba thập kỷ qua. Nó xuất phát từ Đảng Cộng sản Việt Nam, như một khẩu hiệu, như một phương châm, và kêu vang như một mệnh lệnh không thể cưỡng lại.
  • Thư ngỏ gửi Quốc hội CS (BoxitVN) - Quốc hội CS  thông báo công khai các việc trên, người dân ai muốn đến dự hoặc có ý kiến phát biểu, có chuyên đề diễn thuyết thì đăng tên  trước với văn phòng để sắp xếp.
  • Hỏi đáp Y học: Nội soi đầu gối (VOA) - Trong chương trình Hỏi đáp Y học tuần này, thính giả của đài VOA Hương La từ Thụy Sĩ gửi câu hỏi thắc mắc về trường hợp nội soi đầu gối
  • TT Joko Widodo: Indonesia sẽ tham gia Hiệp định TPP (RFA) - Liên quan đến cuộc gặp gỡ ngày hôm qua tại  Tòa Bạch Ốc giữa hai nhà Lãnh đạo Hoa Kỳ và Indonesia, Tổng Thống Joko Widodo của Indonesia cho biết:  nước ông sẽ tham gia Hiệp Định Đối Tác Kinh Tế Chiến Lược Xuyên Thái Bình Dương, thường được gọi là TPP.
  • Hơn 350 người chết vì động đất ở Nam Á (RFA) - Các đoàn cứu cấp  của Afghanistan và Pakistan vẫn làm việc không ngừng nghỉ, tiếp tục tìm và giúp đỡ cho những người may mắn sống sót sau trận động đất 7,5 độ richter mới xảy ra ngày hôm qua.

Không có nhận xét nào: