Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2021

JOE BIDEN KHÔNG PHẢI TỔNG THỐNG CỦA TÔI. - Nguyễn Hữu Nghĩa

Tôi long trọng xác định, Joe Biden không phải tổng thống của tôi!
(Quí vị cuồng Trump không thân mến, đừng giả vờ ngơ ngác! Tôi không phải công dân Mỹ).Nhưng tôi biết chắc, kể từ hôm nay, nước bạn Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ trở lại thời kỳ kết hợp, thống nhất trước khi bị chia rẽ trầm trọng hơn. United States trở lại united states.Kẻ gian ác chia rẽ đất nước của các bạn, hắn đã ra đi.Kẻ gian ác cho phép nhà máy kỹ nghệ đổ chất thải hóa học xuống các nguồn nước dẫn ra ngũ đại hồ cho tôi uống, làm nhiễm độc nguồn cá tôi ăn,.. hắn đã ra đi. Kẻ nói dối 30 ngàn lần trong 4 năm phá hoại, đã ra đi.
<!> 
Kẻ xâm hại hàng ngũ đồng minh từ Âu sang Á, đã ra đi.
 
Kẻ xua đuổi di dân, chia cắt gia đình, giam giữ trẻ con di dân trong những điều kiện khắc nghiệt, hắn đã ra đi.
 
Kẻ tuyên bố Liên sô chiếm đóng A-phú-hãn là hành động đúng, và kẻ chào mừng 70 năm cách mạng máu tại Hoa lục, hắn đã ra đi.
Kẻ huênh hoang tuyên bố “đánh sập kinh tế Tàu”, nhưng cả gia đình vẫn tiếp tục làm ăn với Tàu và đóng thuế cho Tàu, hắn đã ra đi.
 
Kẻ liên tiếp lăng mạ những vị anh hùng của Mỹ, như John McCain, hắn đã ra đi.
 
Kẻ hỉ hả bắt tay Kim Chính Ân, gián tiếp công nhận Bắc Hàn là quốc gia nguyên tử, hắn đã ra đi.
 
Kẻ cấm đoán công dân ở nhiều quốc gia Hồi giáo du lịch Mỹ, nhưng lại mời quân khủng bố Taliban tới Camp David, hắn đã đi.
Kẻ bật đèn xanh cho Thổ nhĩ kỳ xâm lăng Syria và tấn công đồng minh Kurdish, hắn đã ra đi.
 
Kẻ tuyên bố báo chí là kẻ thù của nhân dân, hắn đã ra đi.
 
Kẻ thản nhiên đi đánh gôn cuối tuần trong khi mỗi ngày có hàng ngàn dân chết, thêm hàng chục ngàn người khác lâm bệnh, hắn đã ra đi.
 
Kẻ ở vị trí cao quí nhất, mỗi ngày nêu ra một gương xấu, gây ảnh hưởng xấu trong xã hội và nhất là trẻ em đang lớn, hắn đã ra đi…
Tôi không thù ghét hắn, nhưng tôi không chấp nhận tội ác, nhất là khi tội ác đó xuất phát từ đẳng cấp cao quí nhất.
 
Trong bốn năm qua, rất nhiều khi tôi đã nặng giọng với nhiều người và không tiếc lời với kẻ gian ác. Để đánh một con rắn, đuổi một con trùng độc, rất nhiều khi tôi đã lăn ra cỏ, thấp xuống ngang bằng nó. Tôi đã tự hạ thấp nhân phẩm. Tôi có lỗi với các bạn, những người tôi quí trọng và những người đã đối lại với tôi cùng một tấm lòng. Tôi xin cúi mình tạ lỗi.
 
Mừng cho các bạn sống trên đất Mỹ đã có một vị tổng thống hiền lương, Joseph Robinette Biden Jr. Tôi tin tưởng trong 4 năm, hay 8 năm, ông sẽ thực hiện được ít nhất là phân nửa những gì ông muốn làm, và những người tiếp nhiệm sẽ hoàn tất những gì còn lại.
 
Chúc các bạn một ngày vui như những ngày tiếp nối sau đó. Cũng xin tạ lỗi vì cái tựa bài vượt ra ngoài khuôn phép. Tôi muốn đùa với tín đồ đạo Trump một tí và dẫn dụ họ đọc cho tới câu này. Ai mắc bệnh trump, đọc được tới đây thì coi như thuộc hạng bệnh nhẹ và bệnh tình đã bắt đầu thuyên giảm!

Không có nhận xét nào: