Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Thư Thông Báo của Hội Trưởng Hội Phụ Nữ Thiên Nguyện Việt Mỹ Bắc Cali


Kính xin các Niên Huynh Trưởng  chuyển tiếp giúp Hội Phụ Nữ Thiện Nguyện Việt Mỹ Bắc Cali ,  những THÔNG TIN CẦN THIẾT đến những ngươì có diện :
SSA.. SSDI và Low Income. SSI . và SSI + SSA.

Kính Thưa các Niên Huynh Trưởng,
Riêng SSDI và SSA. Và Low Income
(SSA mà không đi làm nữa   và SSDI hoặc LOW INCOME  thì  sẽ được PHỎNG VẤN NGAY Và được Hưởng Food stamps từ bay giờ.
RIÊNG DIỆN SSI và SSI+SSA thì phải chờ đến tháng 6 mới được THI HÀNH.
Bởi vì là LUẬT cho nên không phải  chỉ có ngươì VN chúng ta mới được hưởng mà TẤT CẢ CÁC SẮC DÂN đều được hưởng như nhau.
Như chúng ta biết  diện SSI và SSI+SSA nguyên của ngươì VN cũng đã là rất nhiều .
Nếu Tháng 6 chúng ta XẾP HÀNG KHÔNG KỊP.
Qua tháng 7.
<!>
 Nếu tháng 7 chúng ta xếp hàng chưa kịp để phỏng vấn  như vậy các cụ sẽ bị thiệt thòi .
Vả lại thể lực của ngươì VN chúng ta thua xa ngươì bản xứ và các dân tộc khác.( Chỉ cần xếp hàng 1 tuần lễ  là những ngươỉ cao niên của chúng ta OẢI KHÔNG ĂN ĐƯỢC CƠM rồi.)
Các cụ thường nói  CON CÓ KHÓC MẸ MỚI CHO BÚ.
Vì vậy , chúng con mạnh dạn   trình bầy , và đưa ý kiến  giúp cho  những ngươì già cả , khuyết tật , vì  là hợp tình hợp lý, nên  các cơ quan hữu trách họ ĐÃ CHO CHÚNG CON  GIÚP ĐỠ CÁC CỤ. ,
 Bằng cách  LẬP DANH SÁCH WAITING LISTS cho các cụ, muốn xin tiền food stamps vào tháng 6 năm 2019 này.
  Hội Phụ Nữ Thiện Nguyện sẽ  lên DANH SÁCH WAITING  LISTS và chuyển đến những ngươì có trách nhiệm.
Họ sẽ chiếu  theo Danh Sách chúng con gửi đến  và họ sẽ   “PHỎNG VẤN TỪ TỪ”
Điều Kiện họ đưa ra là PHẢI CHO SỐ ĐIỆN THOẠI chính xác và phải có ngươì bắt phone , Nếu không có ngươì bắt phone , họ sẽ không gọi lại.
Cái khó là  ngươì VN  chúng ta nghe chuông reo không chịu bắt bắt phone , chờ ngươì gọi “ĐỂ LỜI NHẮN” sau đó chúng ta mới gọi lại.
Như vậy là lỡ làng rồi,  lại phải lên List lại từ đầu.
Bởi vì SSI phần lớn là những ngươì lớn tuổi và các trẻ em đặc biệt. Vì vậy Không thể nào trả lời qua phone được những câu phỏng vấn một cách chính xác
 Vì vậy  những ngươì phỏng vấn cho phép CON, CÁI, và những ngươỉ trong gia đình được phép giúp các cụ trả lời cho cuộc phỏng vấn này.
Do đó, số phone không nhất thiết là phải của những ngươì già cả hoặc trẻ em khuyết tật, mà phải là SỐ PHONE CỦA NGƯƠÌ CÓ THỂ THAY THẾ ĐỂ TRẢ LỜI TẤT CẢ CÁC CÂU HỎI CỦA NGƯỜI PHỎNG VẤN.
Vì vật giá leo thang, cho nên chính phủ KHUYẾN KHÍCH  chúng ta xin tiền Food   stamps , để mua thêm thực phẩm . Vì vậy chính phủ cho diện SSI + SSA tiền Food Stamps thì chúng ta cứ xơi tuốt luốt mà KHÔNG SỢ TRỪ VÀO SỐ TIỀN mấy trăm của các cụ.
Thân Kính

Merry Lê.

Hội Trưởng Hội Phụ Nữ Thiện Nguyện Việt Mỹ Bác Cali.

Không có nhận xét nào: