Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Bản tin Newsletter ngày 30/03/2019 - NguoiViet Online

Thuê phòng Airbnb ở Garden Grove, tìm thấy camera bí mật

Hai người thuê phòng Airbnb là anh Christian Aranda và cô Alondra Salas, cư dân Santa Ana. Hai người này tìm thấy một phòng ở Garden Grove ghi “ấm cúng, lãng mạn” và thuê một đêm. Khi nhận phòng, anh Christian phát hiện ra máy camera bí mật, giả làm đồ báo động khói trên trần nhà.
<!>




Giàu hạng ba thế giới, vẫn xài điện thoại ‘cùi bắp’ trị giá $20



Theo CNBC, tại buổi ăn trưa “The Gatehouse’s Hands Up for Success” tại Grapevine, Texas, hôm Thứ Năm, 28 Tháng Ba, ông Buffett bất ngờ rút cái điện thoại loại “flip,” tức là khi gọi hoặc nghe thì mở ra, xong rồi gấp lại, và nói một cách khôi hài: “Đây là điện thoại của tôi, vô tình có được. Alexander Graham Bell cho tôi mượn và tôi quên trả lại.”





Chính quyền phạt chủ nhà nếu để khách đến ăn cỗ lấy phần mang về

Chủ tịch xã Giao Long, huyện Giao Thủy, cho rằng việc xử phạt 3 triệu đồng ($129) nếu gia đình để khách đến ăn cỗ lấy thêm phần mang về là nhằm “thực hiện cuộc vận động làm cỗ đủ ăn, ăn cỗ không lấy phần.”Điện thoại “cùi bắp” của tỷ phú Buffett là Samsung SCH-U320.




Nữ phi công gốc Việt Elizabeth Phạm được thăng cấp trung tá

Thiếu Tá Elizabeth Phạm, nữ phi công gốc Việt lái chiến đấu cơ F/A-18 Hornet cho Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ, vừa được thăng cấp lên trung tá, theo thông báo của binh chủng này đăng trên trang nhà www.marines.mil hôm Thứ Năm, 28 Tháng Ba.




Cha mẹ là thường trú nhân có được bảo lãnh con?

Tôi đã làm đơn bảo lãnh cho hai người con khi tôi có thẻ xanh, năm năm sau tôi được vào quốc tịch Hoa Kỳ. Vậy tôi có thể bổ túc hồ sơ cho người con thứ nhất còn độc thân hay không?  Người con thứ hai, lúc tôi làm đơn bảo lãnh, vẫn còn độc thân nhưng bây giờ đã có vợ

Không có nhận xét nào: