Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Bản tin Newsletter ngày 22/03/2019 - NguoiViet Online


‘Gia đình vẫn chưa quyết định rút ống thở của Lý Tống’

 “Gia đình vẫn chưa quyết định có rút ống thở của Lý Tống hay không.” Đó là câu trả lời của ông Lê Xuân Nhuận, anh ruột của “Ó Đen” – “Chiến sĩ chống Cộng” nổi tiếng nhất hải ngoại Lý Tống, với truyền thông vào lúc 10 giờ 30 phút tối Thứ Năm, 21 Tháng Ba, tại bệnh viện Sharp Memorial Hospital, ở San Diego.
<!>




Nữ sinh gốc Việt ở Little Saigon ‘bất ngờ’ nhận $40,000 học bổng Edison



Sáng Thứ Năm, 21 Tháng Ba, hội trường Gym của trường La Quinta High School, Westminster, bỗng vang dội tiếng vỗ tay, khi đại diện hãng cung cấp điện Southern California Edison “surprise” (bất ngờ) trao học bổng cho nữ sinh gốc Việt duy nhất, em Karen Lý, học sinh lớp 12, trị giá $40,000.





Băng đảng ma túy bị bắt ở Sài Gòn do người Trung Quốc cầm đầu



Nghi can 50 tuổi và người tình Trung Quốc dùng công ty may mặc làm bình phong để buôn bán, trung chuyển cả tấn ma tuý xuyên quốc gia. Lô hàng vừa bị bắt dự tính sẽ ngụy trang xếp vào container hạt nhựa xuất cảng sang Đài Loan.





Chào đời chỉ nặng 1 pound, 34 năm sau làm việc tại nơi cứu sống mình



Bản tin của đài truyền hình KCEN-TV (NBC 6) ở thành phố Temple, Texas, hôm Thứ Tư, 20 Tháng Ba, có phóng sự về một phụ nữ, từng là em bé sinh ra nhẹ cân nhất Texas, nay là một nữ điều dưỡng làm việc tại phòng hồi sức các trẻ sơ sinh (NICU) ở bệnh viện đã giúp cô sống sót.





Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?



Cuối tuần này, đến ngày 24 Tháng Ba, ngoài nhiều chương trình ca nhạc, khán giả Little Saigon sẽ xem phim kinh dị, hồi hộp “Us,” “Hotel Mumbai,” và “Sunset.”

Không có nhận xét nào: