Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Không chưởi không được! - Fb Ngô Trường An

alt
Đi thăm người quen bị ung thư, thấy bệnh viện chật kín, người nhà lẫn bệnh nhân nằm la liệt cả ngoài hành lang. Có rất nhiều trẻ em trên dưới 10 tuổi cũng bị ung thư, nhìn cái đầu trọc lóc và khuôn mặt ngây thơ của chúng. Ai không đau lòng? Nhà nước cái Đéo gì mà bệnh ung thư cướp đi hàng trăm sinh mạng mỗi ngày và tỷ bệnh càng ngày càng cao mà đảng, nhà nước, chính phủ chẳng quan tâm, chẳng có phương án nào ngăn chặn?<!>
Bà mẹ nó, hàng chục ngàn GS-TS, trong đó có hàng trăm TS y khoa, TS khoa học chúng nó nghiên cứu cái quần què gì mà không đề ra những phương án phòng bệnh khả thi? Tổ cha nó, nửa ngàn ĐBQH làm cái con cặt gì mà không đưa ra luật nghiêm trị thật nặng bọn chế biến thực phẩm bẩn, thực phẩm tẩm ướp hóa chất? Bọn xả thải độc hại ra môi trường, bọn tiếp tay đưa hàng độc hại từ bên kia biên giới vào lãnh thổ?
Tiên sư cái bọn nào đưa ra luật «ngộ độc thực phẩm phải lăn ra chết liền thì mới xử lý được». Bà mẹ chúng mày! Thế hàng ngàn người ăn phải thực phẩm độc hại đó bị ung thư chết dần, chết mòn, bị phá hủy nội tạng, bị tâm thần phân liệt… thì không xử lý được hay sao? Luật gì mà khốn nạn thế?
alt BV Ung bướu TP.HCM
Cả một hệ thống nhà nước cứ trơ mắt đứng nhìn đồng bào mình chết hàng trăm người mỗi ngày mà đéo có biện pháp nào, đéo có chủ trương nào, đéo vận động cuộc hội thảo, cuộc hội nghị nào để bàn bạc hạn chế, khuyến cáo đến nhân dân phòng bệnh hữu hiệu.
Trong khi đó thì cả hệ thống xông xáo, hăng hái, bàn bạc, thảo luận: «Có nên công nhận mại dâm là một nghề?!». Đù má! Rồi còn đưa ra thông tư quyết định: «nữ nhân viên đường sắt phải có vòng ngực trên 75cm»?!
Tổ cha bây! Bọn bây ăn lương của dân, thế mà dân điêu đứng vì bệnh hiểm nghèo bọn bây không lo, lại lo đi chõ mũi vào vú, vào lồn chị em là sao hử?
Tức quá!
Xin Giúp Chúng Tôi CHIA XẺ XA THÊM

Không có nhận xét nào: