Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Vài Tin chính trên NguoiViêt Online

video

Điểm tin buổi sáng ngày 20 tháng 4 năm 2018

Mời quý vị nghe mục Điểm Tin Buổi Sáng do nhà báo Đinh Quang Anh Thái trình bày với các tin:-Kẻ can dự vụ khủng bố nước Mỹ 911 bị bắt tại Syria -Cảnh sát Pittsburgh chuẩn bị đối phó bạo loạn nếu TT Trump cách chức Robert Mueller -Bộ Tư Pháp giao cho Quốc Hội bản ghi nhớ của James Comey về các cuộc gặp TT Trump...
<!>
Southwest Airlines tặng khách chuyến bay bị nổ động cơ $5,000/ngườivideo

Southwest Airlines tặng hành khách chuyến bay bị nổ động cơ $5,000/người

Mời quý vị nghe phần Tin Trong Ngày do nhà báo Đỗ Dzũng thực hiện với các tin: -TT Trump không dự đám tang bà Barbara Bush -Cựu thị trưởng New York đại diện TT Trump trong vụ điều tra Nga -Southwest tặng hành khách chuyến bay bị nổ động cơ $5,000/người
Cô gái gốc Việt nổi tiếng trên Twitter sau khi khám phá tên Laura của mìnhvideo

Cô gái gốc Việt nổi tiếng trên Twitter sau khi khám phá nguồn gốc tên Laura của mình

Trên mạng Nextshark.com ngày thứ Ba, 10 tháng Tư có một mẩu tin ngắn nhưng lại được nhiều người đọc. Đó là tin về một cô gái Mỹ gốc Việt sống tại California và có tên là Laura (đọc là Lo-ra). Tên này có ý nghĩa như thế nào, mời quý vị nghe nội dung bản tin do phóng viên Ngọc Lan trình bày.
Bắt hai vợ chồng tra tấn cựu chiến binh đến chết để khảo tiềnvideo

Bắt hai vợ chồng tra tấn cựu chiến binh đến chết để khảo tiền

Mời quý vị nghe Ngọc Lan trình bày bản tin liên quan đến việc một cặp vợ chồng vừa bị truy tố tội tra tấn đến chết một cựu chiến binh Mỹ 70 tuổi ở thành phố Hanford, tiểu bang California, từng tham chiến tại Việt Nam, khi tìm cách buộc ông này cung cấp các dữ kiện về tài chánh của mình.

Không có nhận xét nào: