Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Cú bắt tay của hai tổng thống - Bích Nguyễn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bộ vét và râu
Cú bắt tay của hai tổng thống.
Đúng 1h sáng ngày 1 tháng 4 giờ VN, tổng thống Pháp và Hoa Kỳ đã vui vẻ bắt tay cam kết cùng nhau thực hiện 5 giải pháp, hành động để trừng trị hai tội danh của đảng cộng sản và chính phủ Việt Nam. Hai tội danh đó là tội bội ước các công ước quốc tế mà VNDCCH đã ký kết và cam kết thực hiện từ năm 1957, và tội danh phạm vào tội ác chống lại nhân loại theo định nghĩa của 3 định chế Tư Pháp, một định chế của ICC, một của Nuremberg và một của bộ luật hình, điều 342 của VN. <!>
Gói 5 giải pháp, hành động đó là :
1. Công bố tài khoản nước ngoài của quan chức và thân nhân quan chức Việt Nam và cho đóng băng.
2. Công bố danh sách quan chức Việt Nam có hộ chiếu Mỹ và hộ chiếu các nước khác.
3. Công bố danh sách người nhà các quan chức cấp cao Việt Nam định cư tại Mỹ và các nước khác.
4. Ra lệnh thanh tra mọi nguồn tiền chuyển đi các nước khác từ Việt Nam và cho phong tỏa.
5. Trục xuất toàn bộ người nhà quan chức Việt Nam đang sống tại Mỹ và các nước khác về nước. Vận động các quốc gia khác từ chối cho thân nhân và quan chức Việt Nam nhập cảnh cư trú hoặc du lịch.

Bich Nguyen

Không có nhận xét nào: