Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Đệ nhất Phu nhân Melania Trump chuẩn bị Quốc yến đầu tiên.

Bà Melania được cho là đã chuẩn bị tỉ mỉ đến từng chi tiết cho bữa quốc yến này. Bà cũng tìm hiểu kỹ về lịch sử cũng như nghi thức cho sự kiện này ở Nhà Trắng. (Ảnh: Dailymail)

Dân trí:  Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump dành công sức tỉ mỉ để chuẩn bị cho Quốc yến đầu tiên tại Tòa Bạch Cung, thết đãi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Đệ nhất Phu nhân tối 23/4.

Bà Melania được cho là đã chuẩn bị tỉ mỉ đến từng chi tiết cho bữa Quốc yến này. Bà cũng tìm hiểu kỷ lưỡng về lịch sử cũng như nghi thức cho sự kiện này trong Tòa Bạch Cung. (Ảnh: Dailymail).
(Ảnh: AFP)
(Ảnh: AFP)
Các phóng viên được phóng ghi lại hình ảnh bên trong phòng tiệc và khu vực đại sảnh trước khi quốc yến diễn ra. (Ảnh: Dailymail)
Các Phóng viên được ghi lại hình ảnh bên trong phòng tiệc và khu vực Đại sảnh, trước khi Quốc yến diễn ra. (Ảnh: Dailymail).
Ước tính có 130 khách tham dự bữa quốc yến đầu tiên trong Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Donald Trump. (Ảnh: AFP)
Ước tính có 130 khách tham dự bữa Quốc yến đầu tiên trong Tòa Bạch Cung dưới thời Tổng thống Donald Trump. (Ảnh: AFP).
Tông màu chủ đạo của quốc yến là màu vàng và trắng sang trọng. Tất cả các vật dụng dùng cho quốc yến đều là tráng men vàng. (Ảnh: AFP)
Nền màu chính của Quốc yến là màu vàng và trắng sang trọng. Tất cả các vật dụng dùng cho Quốc yến đều là tráng men vàng. (Ảnh: AFP).
Đệ nhất phu nhân Melania đã sử dụng các đồ dùng bằng sứ từ thời Tổng thống Bill Clinton và George H.W. Bush để tạo nền vàng óng lấp lánh dưới ánh nến. (Ảnh: AFP)
Đệ nhất Phu nhân Melania đã sử dụng các đồ dùng bằng sứ từ thời Tổng thống Bill Clinton và George H.W. Bush để tạo nền vàng óng lấp lánh dưới ánh nến. (Ảnh: AFP).
Nhà Trắng cũng được trang hoàng bằng 1.200 cành hoa anh đào được cắm trong các bình màu đen, cỡ lớn.
 Tòa Bạch Cung cũng được trang hoàng bằng 1.200 cành hoa Anh đào được cắm trong các bình màu đen, cỡ lớn.
(Ảnh: AFP)
(Ảnh: AFP)
Theo nguồn tin của Time, thực đơn cho bữa quốc yến dùng nguyên liệu từ chính khu vườn Nhà Trắng. (Ảnh: AFP)
Theo nguồn tin của Time, thực đơn cho bữa Quốc yến dùng nguyên liệu từ chính khu vườn Tòa Bạch Cung. (Ảnh: AFP).
Thực đơn cho quốc yến gồm có bánh phô mai sữa dê, mứt cà chua, bánh quy bơ sữa, thịt cừu ăn kèm rau xà lách, cơm Jambalaya. Đồ uống gồm rượu sâm-panh. Món tráng miệng là bánh ngọt phết mật ong và kem. (Ảnh: AFP)
Thực đơn cho Quốc yến gồm có: Bánh fromage sữa dê, mứt cà chua, bánh Biscuit bơ sữa, thịt cừu ăn kèm rau xà lách, cơm Jambalaya. Đồ uống gồm rượu Champagne. Món tráng miệng là bánh ngọt phết mật ong và kem. (Ảnh: AFP).
Minh Phương,
Theo Dailymail.  ./.

Không có nhận xét nào: