Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Cuộc sống sau khi bị trục xuất về Việt Nam: ‘Không việc làm, không tiền’

Hồi năm 2008, Mỹ và Việt Nam ký một thỏa thuận là Việt Nam chỉ nhận hồi hương những ai đến Mỹ sau ngày 12 Tháng Bảy, 1995, ngày hai quốc gia chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao. Tuy nhiên, trong thời gian qua, chính quyền Donald Trump cho bắt một số người Việt Nam phạm pháp và trục xuất họ về nước, bất kể họ sang Mỹ trước hoặc sau thời hạn nêu trên.
<!>



TT Trump không dự tang lễ bà Barbara Bush

Tòa Bạch Ốc nói hôm Thứ Năm là ông Trump sẽ không tham dự tang lễ “để tránh sự lộn xộn liên quan đến vấn đề an ninh, và để tôn trọng gia đình cựu Tổng Thống George HW Bush và bạn bè tham dự tang lễ.”



Hai cảnh sát viên Florida bị bắn chết trong tiệm ăn

Một tay súng bắn chết hai cảnh sát viên ở Florida trong lúc họ đang ngồi ăn tại nhà hàng Ace China ở trung tâm thành phố Trenton, Florida, cách Gainesville ở Trung Bắc Florida chừng 35 dặm, vào lúc khoảng 3 giờ chiều hôm Thứ Năm.



Dân vây trụ sở xã, giam lỏng bí thư và chủ tịch, đòi thả người

Báo VNExpress loan tin, sáng 20 Tháng Tư, khoảng 500 người bao vây Ủy Ban Nhân Dân xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, yêu cầu cảnh sát thả 14 người bị bắt giữ khi tập trung phản đối “dự án điện gió” hai hôm trước.



Southwest tặng hành khách chuyến bay bị nổ động cơ $5,000/người

Một số hành khách đi trên chuyến máy bay Southwest Airlines số hiệu 1380 nhận được chi phiếu $5,000, sau khi một động cơ của máy bay chở họ bị nổ làm máy bay phải đáp khẩn cấp xuống Philadelphia.

Không có nhận xét nào: