Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Chuyện Cũ - Cười chút chơi


CHẤP NÓ LÀM GÌ !!!

Vợ phát hiện ra chồng mèo mỡ ghen tuông.
Chồng thanh minh:
-Em biết không, gì em cũng hơn nó hết, đây nhà to em ở với anh cả đời,
nó chỉ ở với anh phòng khách sạn mấy chục mét vuông có 1 đêm, chấp nó
làm gì, tiền lương anh đưa em hết, chỉ đưa nó vài vé thôi, chấp nó làm
gì, em hàng trăm bộ quần áo, nó nghèo lắm quần áo không đủ mặc đâu, có
vài mảnh che thân, chấp nó làm gì, còn.... còn về nhan sắc hả, nó phải
kêu em bằng...cụ bà, chấp nó làm gì !!!

<!>

Vẽ theo...

Có một ông nọ vào trong phòng triển lãm tranh để coi tranh, bỗng ông
giật mình bởi vì thấy một bức tranh vẽ hình người đàn bà khỏa thân
giống vợ của mình, ông liền vội vả về nhà giận dữ hỏi bà ta :
- Có phải em làm người mẫu cho thằng cha họa sĩ kia vẽ hình khỏa thân không ?
- Ðâu có đâu, em đâu bao giờ làm người mẫu cho thằng cha họa sĩ đó,
chắc là ông ta vẽ theo trí nhớ thôi...


Người Vợ Tuyệt Vời


Hai người bạn nói chuyện với nhau :
- Có lẽ mình phải xin ly dị.
- Sao vậy ?
- Vợ mình nửa năm nay không thèm nói với mình một câu nào.
- Cậu điên à ! Biết tìm đâu ra một người vợ tuyệt vời như thế.


ĐÀN BÀ GIỎI THẬT


Một bà sau khi cho tiền ông hành khất ở cuối nhà thờ liền hỏi :
- "Sao ông ra nông nỗi này, vợ con ông đâu ?"
- "Thưa bà, vợ tôi chẳng may qua đời rồi ạ. Nếu vợ tôi còn thì tôi đâu
đến nông nỗi này ạ"
Bà quay sang ông chồng :
- "Thấy chưa, đàn bà là đảm đang lắm. Không có đàn bà là chỉ có nước
đi ăn mày. Nhưng khi còn sống bà ấy làm gì hả ông ?"
- "Thưa nó đi ăn mày thay cho tôi ạ.”


BỆNH TÌNH


Chăm sóc chồng ốm nặng, cô vợ sụt sùi hỏi :
- Anh thấy trong người thế nào ?
Chồng :
- Mấy hôm nay em bớt nói, thần kinh anh đã ổn định dần, đỡ co giật.


Chọn đàng nào ?


Chồng đang xem ti vi thì vợ giục :
- Anh đi chợ đi !
- Đó không phải là công việc của đàn ông ! Chồng đáp.
- Thế hả ? Vậy thì lên giường ngay, tôi sẽ giao cho anh việc của đàn ông !
- Thôi được rồi ! Cái giỏ đi chợ đâu ?


Chờ tới "Tết Congo"..

Người đàn bà đứng trước gương ngắm nhìn và tỏ vẻ hài lòng vì chiếc áo
lông thú mới mua, thì cậu con trai đi học về:
- Đẹp quá, có phải bố mua cho mẹ cái áo này không ?
- Bố nào mua, cứ chờ bố mày thì đến cả mày cũng chẳng có nữa là áo.


Sự Kiện Lớn

Giáo sư hỏi cả lớp :
- Ai có thể nêu hai sự kiện lớn trong cuộc đời của nhà thơ Anh John Milton ?
Một nam sinh viên nhanh nhẩu phát biểu :
- Sau khi kết hôn, nhà thơ viết tác phẩm "Thiên đường đã mất".
Đến khi vợ ông mất, ông viết tác phẩm "Thiên đường trở lại".

Không có nhận xét nào: