Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Ngành y tế cấp phép cho các phòng khám Trung Cộng lừa dân Việt

alt


Hàng loạt các phòng khám của người Trung Cộng đã được ngành y tế cộng sản Việt Nam thông đồng, cấp phép cho hoạt động tại Sài Gòn, để lừa đảo tiền bạc và sức khoẻ của người bệnh Việt Nam.<!>

Anh Trần Văn V. cho biết, anh bị viêm da cơ địa mức độ bình thường. Sau khi tìm hiểu trên mạng thấy phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương (số 34 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, Sài Gòn) quảng cáo chữa bệnh này rất hiệu quả, nên anh V. đã đến phòng khám này để khám.

Khi vào phòng khám, anh V. không được đi tự do mà phải đi theo một nhân viên của phòng khám dẫn đi. Tại đây, anh V. bị thu 850 ngàn đồng tiền gặp “bác sĩ” người Việt để tư vấn các dịch vụ khám bệnh của phòng khám. Sau đó, anh V. bị thu tiếp 850 ngàn đồng tiền xét nghiệm máu và nước tiểu.

Mất gần 2 triệu đồng đồng mà chưa có câu trả lời cho bệnh của mình, anh V. tiếp tục được dẫn vào phòng khám có “bác sĩ” là người nói hoàn toàn bằng tiếng Hoa, và được người khác dịch lại.

Người nói tiếng Hoa cho biết, để chữa hết bệnh của anh V. thì phải mất 32 triệu đồng. Nghe xong anh V. không đồng ý thì người này hạ giá xuống 22 triệu đồng vì dùng thuốc rẻ hơn. Anh V. không đồng ý tiếp thì lại được hạ giá chữa bệnh xuống còn 12 triệu đồng.

Biết mình đã bị lừa nên anh V. ra về trong bất mãn. Anh V. cho biết, nếu chỉ khám và xét nghiệm như trên ở phòng khám người Việt thì anh chỉ tốn chừng trên dưới 500 ngàn đồng. Và bản thân anh không biết đây là phòng khám của người Trung CỘng nên mới đến khám.

Trước sự việc rất nhiều người dân Sài Gòn bị phòng khám Trung Cộng lừa đảo, phóng viên đã gọi điện đến đường dây nóng của Sở Y tế thành phố phản ánh. Tuy nhiên, nhân viên Sở Y tế khẳng định, các phòng khám người Trung Cộng đều được Sở Y tế hoặc Bộ Y tế cấp phép.

An Nhiên / SBTN

Không có nhận xét nào: