Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Một Vài Tin trên NgƯời Việt Online

Máy bay Nga-Mỹ suýt đụng nhau trên không phận Syria
 


October 28, 2016
Hồi đầu tháng này, một máy bay chiến đấu Nga và một máy bay quân sự Mỹ bay đến gần nhau ở khoảng cách nguy hiểm trên bầu trời Syria, CNN hôm Thứ Sáu dẫn tin từ Ngũ Giác Ðài cho biết.
<!>

Ði coi hầu đồng ở xứ Mỹ
 


October 28, 2016
Ngay tại xứ Mỹ này, tình cờ chúng tôi được chứng kiến một buổi hầu đồng. Khi trống chầu, nhạc hát văn nhịp ba nhịp bảy dồn dập vang lên, cũng là lúc thanh đồng trao thân xác của mình để thần linh nhập vào.

Ông Đinh Thế Huynh thăm Mỹ nhằm mục đích gì ? (1)
 


October 27, 2016
Hai nhà báo Khôi Nguyên và Đỗ Dzũng bình luận về chuyến thăm Hoa Kỳ, từ 24 đến 31 Tháng Mười, 2016, của ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban bí thư đảng CSVN,...

Obama và Duterte có thể hội đàm bên lề thượng đỉnh APEC
 


October 28, 2016
Phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc, hôm Thứ Sáu nói rằng vẫn có thể có cuộc gặp gỡ tay đôi giữa Tổng Thống Barack Obama của Mỹ và Tổng Thống Rodrigo Duterte của Philippines bên lề hội nghị thượng đỉnh APEC.

Vietnam suspends second news site this month
 


October 28, 2016
Vietnam’s Ministry of Information and Communications has issued a three-month suspension to news website Tam Nhin (www.tamnhin.net) that began on Thursday. In a decision issued the same day, the ministry said Tam Nhin violated rules defined in its operating...

Canada hứa nhận người tị nạn Yazidi trong vòng 4 tháng
 


October 28, 2016
Bộ trưởng Bộ Công Dân và Di Trú Canada, tuyên bố chính phủ đảng Tự Do sẽ ủng hộ đề nghị cứu người Yazidis và sẽ tiến hành các biện pháp khẩn cấp để đưa họ đến Canada trong vòng bốn tháng.

Nước mắt Việt Nam (1)
 


October 27, 2016
Thảm hoạ của thế kỷ XX của dân tộc VN là chế độ Cộng Sản. Thảm hoạ của 2016 là Formosa và biển Việt Nam nhiễm độc. Có dân tộc nào bị doạ đày và đau khổ như dân tộc Việt...

Trẻ em nơi địa ngục Mosul
 

Không có nhận xét nào: