Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Điểm Tin Thứ Ba 07.06.2016.​

  • Mỹ-TC kêu gọi hợp tác song phương (RFI) - «Đối thoại chiến lược và kinh tế thường niên lần thứ 8» diễn ra tại Bắc Kinh TC trong hai ngày 06 và 07/06 giữa Hoa Kỳ, và TC. 
  • Quyền tự do biểu đạt trên Facebook (RFA) - Tuần qua câu chuyện về MC Phan Anh đang là đề tài nóng toàn Việt Nam CS,   khi MC này là khách mời của VTV trong chương trình 60 phút mở, và anh đã bị đưa ra “đấu tố” bởi những chia sẻ anh viết trên Facebook cá nhân của mình.
  • Đại quốc–tiểu nhân (BoxitVN) -​
    ​​
    ​​Hoàng Việt- Vâng, đúng TC là một gã khổng lồ cực kỳ tiểu nhân bỉ ổi, nuôi mưu kế lâu dài xâm chiếm Việt Nam từng bước, kỳ cho đến khi ngoạm bằng hết vào cái mõm sói của nó. 
  • Myanmar tuyên án tù một Phóng viên BBC (RFA) - Một Phóng viên của BBC ở Myanmar đã bị kết án tù 3 tháng vào ngày 6 tháng 6, vì cáo buộc tấn công cảnh sát, khi đưa tin Sinh viên biểu tình ở Yangon hồi năm ngoái.
  • Liên hiệp quốc: Tình trạng di dân cần được quản lý tốt (RFA) - Tình trạng di dân không được quản lý tốt có thể dẫn đến nguy hại và bất ổn. Nó có thể khuyến khích tệ nạn buôn người, và thiệt mạng, do chuyện vượt thoát không an toàn cũng như bất ổn xã hội, phân biệt đối xử, và bài ngoại.

Không có nhận xét nào: