Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Picnic Hè Liên Trường Bắc Cali


Vào hồi 11 giờ trưa ngày Chủ Nhật 8/29/2015 tại Công viên Cunningham Park thành phố San Jose, bắc Cali, môt buổi Picnic Hè LiênTrường đã được khai mạc với  sư tham dư của 15 trường Trung học của thời Việt Nam Công hòa, thật đông vui với hàng ngàn Cựu học sinh cùng thân hữu.
Với sự luân phiên chịu trách nhiệm tổ chức chung cho Liên Trường, Buổi Picnic Hè năm nay do trường Trung học Nguyễn Huệ Phú Yên với anh Hội Trưởng Đặng Duy Nhượng phụ trách, với sự cố gắng, nhiệt tình lo lắng chuẩn bị từ trước, nên chương trình sinh hoạt vui chơi ngày Hè gồm ẩm thực và Văn nghệ đã được tổ chức thật thành công, mang đến cho mọi người những giây phút thật thoải mái với bữa ăn trưa ngon miệng và những nụ cười trong tiếng hát, tiếng đàn cùng những điệu múa như những vòng tay nối kết tình thân ái, thương yêu.

Sau đây là hình ảnh suốt buổi sinh hoạt do chúng tôi ghi lại, Mời quý Bạn xa gần cùng chia xẻ niềm vui chung với Liên Trường..


Mạc Phương Đình


Không có nhận xét nào: