Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Quỉ ăn thịt người không đáng sợ bằng NGƯỜI ăn thịt người !!!

Người hiếu kỳ xúm đến xem nhân viên điều tra xách những túi đựng xác người từ nhà của Zhang Yong 
Thân nhân của các nạn nhân sụt sùi khi biết tin về người thân của mình đã bị sát hại bởi tay Zhang Yongming 
Một bức hình ghê rợn chụp những phần thân thể đã bị xẻ ra của nạn nhân Zhang Yongming:
Tân Hoa xã phá vỡ im lặng về “con quỷ ăn thịt”(Dân trí) - Tân Hoa xã hôm nay xác nhận một người đàn ông đã bị bắt vì tình nghi giết 11 nam giới ở Trung Quốc, phá vỡ im lặng về vụ bắt giữ một kẻ cô độc có biệt danh “con quỷ ăn thịt”.
Các trang tin tức của Trung Quốc đại lục và Hồng Kông hôm thứ sáu vừa qua đưa tin một người đàn ông 56 tuổi, từng ngồi tù vì tội giết người, bị tình nghi đã xẻ thi thể của người chết và bán thịt họ ra ngoài chợ, cho những khách hàng không hay biết.

Trang web Guangxi News tuần trước đưa tin, Zhang Yongming bị bắt hơn 2 tuần trước tại làng của ông ta ở tây nam Trung Quốc, nơi ông ta được gọi là “quái vật ăn thịt”.

Trang tin dẫn lời người dân địa phương cho biết họ đã thấy những túi bóng màu xanh treo ở nhà ông ta và có vật gì đó như là xương trắng trồi ra trên đỉnh túi.
Tuy nhiên, Tân Hoa xã không đề cập đến tục ăn thịt trong bài viết “độc quyền” của hãng tin này vào ngày hôm nay về vụ bắt giữ người đàn ông bị tình nghi là “kẻ giết người hàng loạt”. Thông tin Tân Hoa xã đăng tải cũng hầu như không đề cập đến những thông tin kinh hoàng của các trang tin trước đó.
Trong thông tin trước đó, Tân Hoa xã chỉ cho biết Bắc Kinh đã phái một nhóm chuyên gia tới tỉnh Vân Nam, để điều tra về hàng loạt vụ mất tích của các nam thiếu niên.
“Có rất nhiều bằng chứng và so sánh DNA cho thấy Zhang Yongming ở làng Nanmen, huyện Jinning, đã giết chết 11 nam giới”, Tân Hoa xã đưa tin, dẫn nguồn Bộ công an.
“Sau khi giết hại, Zhang dùng rất nhiều biện pháp, trong đó có chặt chân tay, đốt và chôn xác để phi tang bằng chứng”.
Zhang được cho là đã tấn công các nạn nhân khi họ đi bộ một mình gần nhà ông ta.
Tân Hoa xã cũng dẫn nguồn Bộ Công an cho biết cơ quan này sẽ phối hợp với giới chức địa phương trừng phạt những cảnh sát lơ là nhiệm vụ.
Cư dân mạng đã bày tỏ bất bình vì cho rằng giới chức trách đã không giải quyết được vụ việc sớm hơn.
Vũ Quý Theo AFP


Không có nhận xét nào: