Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Cựu Tù nhân Chính Trị/QNDN/Bắc CA - Họp mặt và Tưởng niệm

Vào buổi trưa ngày Chủ Nhật 3/29/2015, tại nhà hàng Dynasty trong khu Grand Century Mall, đường Story thành phố San José bắc California, anh Lê Văn Chính đã phối hợp với một số Anh chị em cựu tù nhân chính trị Quảng Nam Đà Nẳng tại địa phương, tổ chức một buổi Họp mặt tân niên, cùng kết hợp làm lễ Tưởng Niệm ngày Đà Nẳng rơi vào tay Cộng sản Bắc Việt cách đây vừa đúng bốn mươi năm.
Buổi họp mặt quy tụ khoảng hai trăm anh em cựu tù và gia đình cùng một số quan khách, thân hữu, anh Tạ Mộng Tân Hội Trưởng TNCT/QĐ đến từ Nam Cali, cùng sự hiện dĩện của Cựu Trung Tướng Hoàng Xuân Lãm. Đặc biệt còn có sử gia Trần Gia Phụng đến từ Canada.
Buổi họp mặt và tưởng niệm diễn ra trong không khí ấm cúng và cảm động với phần thắp nhang và đặt vòng hoa tưởng niệm những người đã ngã xuống trong ngày đau thương của Đà Nẳng, tiếp theo là bài nói chuyện dài trên 20 phút của sử gia Trần Gia Phụng điểm lại những biến cố Lịch sử mấy thế kỷ với Đà Nẳng, cộng thêm một chương trình văn nghệ gọn gàng nhằm đúng trong chủ đề hướng về quê hương đã xa cùng niềm hy vọng ngày về, đã để lại trong lòng người tham dự một ấn tượng thật đẹp và ý nghĩa.
Kính mời Quí vị và các Bạn phương xa cùng chia xẻ,










Một số hình ảnh trên Youtube :

https://youtu.be/uLdod3KamMM

https://youtu.be/bTeC48dFJy0


https://youtu.be/tjNIHxAZ11M

https://youtu.be/zgIML-Z9LeU

https://youtu.be/h7v360xWmDY

https://youtu.be/SlCILtGrMhE

https://youtu.be/vrTL5HKeCIc

https://youtu.be/lLeUCKxwN0c

https://youtu.be/hQn5oR6WvZs


https://youtu.be/Q2vA9Lyckis

https://youtu.be/rCd7AHyw16Y

https://youtu.be/yGGvY4T1T6E

https://youtu.be/_RLj7LqaUiA

https://youtu.be/fZ7Cx1usBzg


Thân ái,
mpd

Chúc những ngày an vui

Không có nhận xét nào: