Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Cười Vui Một Chút

http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gifhttp://i196.photobucket.com/albums/aa212/RaiodeLuar/Gifs/1252c211.gifhttp://corsi.c.o.pic.centerblog.net/1vyqlvx8.gif  http://lh4.ggpht.com/_JX4SILykZEo/S47EXhT3ONI/AAAAAAAAB2A/KmMlFbRYWPU/s72-c/hahaha.gif
Ngày xửa ngày xưa, đàn ông có cặp Ngực rất đẹp. Còn đàn bà phẳng lì như bàn bi da. Một hôm, đàn bà đi ăn đám cưới, bèn tới nói với đàn ông:
- Anh cho em mượn cặp Ngực để mặc áo dài cho đẹp.
Vốn tốt bụng và thương người, đàn ông không ngần ngại tháo cặp zú đưa cho đàn bà. Sau đó, đàn bà không giữ lời, không trả Ngực mà chiếm đoạt luôn. Đàn ông nộp đơn khởi kiện để đòi lại tài sản là Ngực.
Tòa án Thiên Đình thụ lí sau 5 ngày nhận đơn. Không biết có bị chạy án không mà chủ tọa ông Trời phán xử như sau: Đàn bà được giữ lại Ngực, nhưng phải cho con bú.
Vì trời chỉ có một tòa nên bản án là chung thẩm, có hiệu lực pháp lý ngay sau khi tuyên.
Từ đó, đàn ông do tiếc nuối cặp Ngực của mình, nên mỗi khi gặp đàn bà là y tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để xoa Ngực cho bằng được. Sự mân mê nào cũng có nỗi đau của nó. Van xin chị em đừng khe khắt với tài sản đã từng là của chúng tôi.

(St) M.Đ *=)) rolling on the floor 

Không có nhận xét nào: