Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2024

Vài hình ảnh Liên Hoan Văn Thơ Lạc Việt - Minh Thuý


 Chiều hôm qua, Thứ Bảy 19-10-24 tại nhà hàng Di Lặc trên đừng Quimby thành phố San Jose, Một bữa cơm có ca nhạc thân mật, trong tình gia đình, nhằm Mừng Sinh Nhật của Cựu Chủ Tịch VTLV, Anh Chinh Nguyên và Mừng Thượng Thọ của Cụ Bà Bùi Thị Cẩm, thân mẫu của Ca Sĩ Thiên Duyên, và phu quân là Anh Dân, cũng là thành viên của Hội.Nhân dịp này, thành phố đã trao một bản tuyên dương, đến VTLV, về những hoạt động, đóng góp ích lợi, phục vụ cho cộng đồng, thành phố qua thời gian dài.Nhà Thơ Chinh Nguyên và Anh Lê Văn Hải, cùng hiện diện trên sân khấu, đã trang trọng nhận bằng khen này, qua đại diện Ông Thị Trưởng, là Cô Tara Đặng và Anh Biên Đoàn, Nghị viên khu vực 7.

<!>

Nói đến VTLV, là một hội đoàn mạnh nhất, hoạt động hữu hiệu nhất, trên các lãnh vực văn học nghệ thuật, bảo tồn nét đẹp văn hóa Việt, được biết qua rất nhiều sinh hoạt, một năm ít nhất là 4, 5 lần: Những chiều nhạc chủ đề thơ văn, những buổi ra mắt sách, yểm trợ mọi sinh hoạt gìn giữ và phát huy tiếng Mẹ, nhất là cho giới thế hệ trẻ. (Như Tháng 11 tới đây, sẽ có một chương trình lớn, quy mô, dành cho tuổi thơ!) Đây là lãnh vực đặc biệt, hiếm hoi, ít thấy hội đoàn nào hoạt động, nên chính vì thế, buổi tổ chức nào của VTLV, cũng rất thành công!


Một vài hình ảnh buổi sinh hoạt, xin được chia xẻ cùng Quý Vị và Các Bạn...
















Không có nhận xét nào: