Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2024

Tỷ phú Elon Musk thưởng 47 USD cho mỗi cử tri ký vào bản thỉnh nguyện - katumtran


Như vậy là đã lộ ra chân tướng âm mưu của Trump và Musk và đám cuồng Trump ham tiền,...như đã có người đề cập đến.- Với Trump: Trump hài lòng vì có tiền của Musk tiếp tay dụ khị, mua lá phiếu của cử tri.
- Với Musk: Musk đã đi được bước đầu.
* Musk làm vừa lòng Trump để Trump cho một chiếc ghế trong nội các mà dự đoán là sẽ thay Vance, trong năm thứ 2, hay thử nếu như Trump thắng cử.
* Musk vừa làm vừa lòng cử tri... Musk sẽ gây ảnh hưởng cử tri để sau này sẵn sàng thay Vance rồi thay Trump. Uy tín của Trump sẽ dân dần mất, trong khi đó Musk tạo được niềm tin lớn với cử tri nhờ đồng tiền. Đến một lúc nào đó, Trump nhận ra, bị Musk hất chân ra khỏi đám cư tri,...thì lúc đó, e rằng quá muộn cho dù muốn thanh toán Musk.
<!>
- Với đám cuồng Trump và đám tỵ nạn kinh tế cần tiền như Trung Lĩnh:
Thấy tiền mù mắt. Khoái chí vì...bỗng dưng, chỉ cần hạ bút ký vài chữ,,,là có thêm tiền nuôi tuổi già. Một, hai chứ ngàn chữ ký, đám này đâu có ngại gì. Cứ nhân số tiền với 1000 chữ ký là đủ tiền bay về với Việt cộng, khệ nệ rinh về một Việt cộng cái qua như Âu thì,...mấy mà không ký.

katumtran

Tỷ phú Elon Musk thưởng 47 USD cho mỗi cử tri ký vào bản thỉnh nguyện

Hôm Chủ nhật (6/10), tỷ phú Elon Musk đã có biện pháp mới nhằm ủng hộ cựu Tổng thống Trump – ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa, theo đó cam kết tặng thưởng 47 USD cho mỗi cử tri đã ký vào bản thỉnh nguyện ủng hộ Tu chính án thứ Nhất và Tu chính án thứ Hai.

Chiến dịch do ủy ban hành động chính trị của ông Elon Musk (Elon’s America) phát động, nhằm mục đích thu thập một triệu chữ ký cử tri từ các bang chiến trường quan trọng. Các bang mục tiêu là 7 bang dao động quan trọng, bao gồm Pennsylvania, Georgia, Nevada, Arizona, Michigan, Wisconsin và North Carolina. Hạn chót cho sự kiện là ngày 21/10.

Bản thỉnh nguyện được thiết kế để bảo vệ quyền tự do ngôn luận và quyền dùng súng, có nội dung: “Bằng cách ký tên bên dưới, tôi cam kết ủng hộ Tu chính án thứ Nhất và Tu chính án thứ Hai”. Những người tham gia và chia sẻ cho một người khác ký thành công sẽ nhận được quà khích lệ 47 USD.

Tại một cuộc mít tinh ở Butler – Pennsylvania, ông Musk nhấn mạnh tầm quan trọng của lần bầu cử tổng thống này. Ông Musk đội chiếc mũ ghi “Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại”, tuyên bố rằng ông Trump là ứng cử viên duy nhất có thể bảo vệ nền dân chủ ở Mỹ.
“Nếu ông Trump không thắng, đây sẽ là cuộc bầu cử cuối cùng,” ông Musk nói.
Trong các cuộc bầu cử liên bang Mỹ, luật liên bang Mỹ cấm trả tiền cho việc đăng ký cử tri hoặc bỏ phiếu, nhưng lại cho phép khuyến khích tài chính cho việc ký thư thỉnh nguyện.
Ông Trump từng nói rằng nếu trở lại Nhà Trắng, ông sẽ cân nhắc việc mời ông Musk tham gia Ủy ban Chi tiêu và Hiệu quả của Chính phủ (Government Efficiency Commission).
Động thái của ủy ban hành động chính trị của ông Musk nhằm mục đích thúc đẩy các quyền hiến định, đồng thời chỉ trích phe Dân chủ. Ông cho biết đề xuất gần đây của California hủy yêu cầu về thẻ cử tri đe dọa nghiêm trọng đến các quyền đó. Địa điểm diễn ra hoạt động mít tinh hôm thứ Bảy tuần trước chính là nơi ông Trump bị ám sát vào tháng 7 năm nay.

Không có nhận xét nào: