Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2024

Lễ giới thiệu Little Saigon Freeway & Thống Đốc Chuẩn Thuận Little Saigon Freeway Do Dân Biểu Trí Tạ Đệ Trình




Thống Đốc Chuẩn Thuận Little Saigon Freeway Do Dân Biểu Trí Tạ Đệ Trình
<!>
WESTMINSTER, CA – Văn phòng Dân biểu Trí Tạ xin trân trọng thông báo Dự luật AB 2698 (Little Saigon Freeway) đã được Thống đốc Newsom ký duyệt thành luật vào tối hôm qua, thứ Tư, ngày 25 tháng 9 năm 2024. Được biết dự luật này do Dân biểu Trí Tạ là tác giả, đề nghị đặt tên một đoạn trên Freeway 405 từ khúc Bolsa Chica đến Bolsa Ave là Little Saigon Freeway.

Đây là lần đầu tiên tại tiểu bang California có một đoạn Freeway được danh xưng Xa Lộ Little Saigon, là biểu tượng của tập thể người Việt tị nạn. Vào năm 1988, với sự tranh đấu của cộng đồng, danh xưng Little Saigon đã được Thống đốc Deukmejian công nhận và sau đó một số bảng Little Saigon Exit đã được gắn trên Freeway 405 và 22 để hướng dẫn vào khu vực Little Saigon.

"Hôm nay, chúng ta kỷ niệm một dấu ấn quan trọng đối với cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Việc đặt tên "Little Saigon Freeway" với mục đích gìn giữ căn cước tị nạn, ghi nhận sự phát triển lớn mạnh của cộng đồng người Mỹ gốc Việt, và đồng thời đem lại sự phồn thịnh cho khu vực Little Saigon. Tôi gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của lưỡng viện, các vị dân cử, tổ chức hội đoàn và đồng hương từ miền Nam & miền Bắc California đã viết thư cũng như tham dự điều trần để giúp dự luật này được thông qua”, Dân biểu Trí Tạ bày tỏ sự vui mừng và lòng biết ơn sau khi dự luật được ký duyệt.

Văn phòng Dân biểu Trí Tạ sẽ làm việc với cơ quan Caltrans để việc gắn bảng Little Saigon Freeway sẽ được thực hiện vào đầu năm 2025.

###
Dân Biểu Trí Tạ đại diện cho phía tây bắc Quận Cam trong Cơ Quan Lập Pháp
California. Địa hạt 70 bao gồm Fountain Valley, Garden Grove,
Los Alamitos, Midway City, Rossmoor, Stanton, Westminster và một phần của
Huntington Beach, Santa Ana và Seal Beach.

Media Contact: 
Hauwie Tieu
714-379-0970 |

Không có nhận xét nào: