Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2024

Cuộc tranh luận tối nay của Kamala và Trump - Linda Nguyen

Sau cuộc tranh luận tối nay, Trump đã dính bẫy bà Kamala từ đầu đến cuối nên trả lời không đầu, không đuôi. Và đặc biệt nhất là Trump không có đưa ra bất cứ một chương trình đặc biệt nào để phục hồi kinh tế, cũng như dự án Health Care. Ngay cả vấn đề biên giới cũng bị bà Harris trấn áp không trả lời được. ABC hỏi ông có muốn cho Ukraine thắng không? thì Trump luống cuống quay sang hướng khác vì không thể nói mạnh sẽ làm cho Putin nổi giận. Một quan sát khác là khi bước vào diễn đàn thì bà Kamala đã bước tới đưa tay để bắt. Điều này làm cho Trump bị ngỡ ngàng và mất bình tĩnh. Chứng tỏ bà ta cao tay ấn hơn Trump nhiều.
<!>
Nhưng tệ hại nhất cho Trump tối nay là vừa sau khi debate vừa xong thì Taylor Swift đã gởi ngay thông điệp ủng hộ liên danh Harris và Tim Walz. Cô ca sĩ viết trên Instagram rằng:"
"I will be casting my vote for Kamala Harris and Tim Walz in the 2024 Presidential Election,"

"I’m voting for @kamalaharris because she fights for the rights and causes I believe need a warrior to champion them. I think she is a steady-handed, gifted leader and I believe we can accomplish so much more in this country if we are led by calm and not chaos. I was so heartened and impressed by her selection of running mate @timwalz, who has been standing up for LGBTQ+ rights, IVF, and a woman’s right to her own body for decades.

I’ve done my research, and I’ve made my choice," the Grammy-winning artist added. "Your research is all yours to do, and the choice is yours to make. I also want to say, especially to first time voters: Remember that in order to vote, you have to be registered! I also find it’s much easier to vote early. I’ll link where to register and find early voting dates and info in my story."

"Tôi sẽ bỏ phiếu cho Kamala Harris và Tim Walz trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2024"
"Tôi bỏ phiếu cho @kamalaharris vì bà ta đấu tranh cho quyền lợi và các mục tiêu mà tôi tin rằng cần một chiến binh để bảo vệ. Tôi nghĩ bà ta là một nhà lãnh đạo tài năng, vững vàng và tôi tin rằng chúng ta có thể đạt được nhiều thành tựu hơn nữa ở đất nước này nếu chúng ta được dẫn dắt bởi sự bình tĩnh chứ không phải hỗn loạn. Tôi rất vui mừng và ấn tượng khi bà ta chọn người bạn đồng hành @timwalz, người đã đấu tranh cho quyền của LGBTQ+, IVF và quyền của phụ nữ đối với cơ thể của chính mình trong nhiều thập kỷ".

"Tôi đã nghiên cứu và đưa ra lựa chọn của mình", nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy nói thêm. "Tất cả những gì bạn cần làm là nghiên cứu và lựa chọn là của bạn. Tôi cũng muốn nói, đặc biệt là với những người bỏ phiếu lần đầu: Hãy nhớ rằng để bỏ phiếu, bạn phải ghi danh! Tôi cũng thấy rằng bỏ phiếu sớm dễ dàng hơn nhiều. Tôi sẽ liên kết nơi ghi danh và tìm ngày bỏ phiếu sớm cùng thông tin trong bài viết của tôi".
Khi ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift lên tiếng ủng hộ bà Kamala có nghĩa là giới trẻ sẽ tuyệt đối bỏ phiếu cho bà Kamala. Nên nhớ từ ông Obama đến ông Biden, chiến thắng của họ là phần lớn đến từ phụ nữ, giới trẻ và các vị cao niên. Trump thèm thuồng sự ủng hộ của cô Taylor đến nỗi làm AI giả nói khoét là cô Taylor ủng hộ ông ta.

Taylor Swift endorses Kamala Harris

Không có nhận xét nào: