Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2024

Nỗi oan của Mặt Trời - We Are 1 media


Nỗi oan của Mặt Trời
Khoảng 15 ngày qua, sau khi cuộc tranh luận giữa tổng thống đương nhiệm Biden và cựu tổng thống Trump diễn ra, Facebook đã liên tục chặn và xoá khẩn cấp các bản tin của We Are 1. Đồng thời, các tài khoản của giới chính nghĩa nói chung cũng bị giảm tương tác rất mạnh. Cuộc chiến truyền thông đang diễn ra rất khốc liệt. Chính vì thế, hãy giúp chúng tôi loan tải bản tin này đến những người xung quanh của quý vị bằng bất cứ cách nào có thể: chuyển tiếp email, qua tin nhắn v.v.
<!>
Thời gian vừa qua, We Are 1 rất bận rộn tập trung vào việc sản xuất video. Các email của quý độc giả hỏi về giải độc và các thắc mắc về tài chính, chúng tôi đã nhận nhưng chưa thể trả lời ngay, mong quý vị thông cảm. Trong 2-3 ngày tới những câu hỏi của quý độc giả gửi thư đến chúng tôi sẽ hồi đáp toàn bộ.

Hôm nay We Are 1 xin gửi tới quý vị các tin tức sau:

Khi tham gia cùng We Are 1 đi tìm cách giải độc vắc-xin cho mọi người, chúng tôi nhận thấy một âm mưu khủng khiếp của thế lực ngầm liên quan đến ánh sáng Mặt Trời. Nó vượt quá sức tưởng tượng của đa số mọi người. Đó là gì? Mời xem hết video “Nỗi oan của Mặt Trời”.


Nam giới Đan Mạch suy giảm khả năng sinh sản vì vắc-xin


Một nghiên cứu mới công bố vào ngày 4/6/2024 tại Đan Mạch đã cho thấy một sự suy giảm mạnh trong sức khoẻ tinh trùng tại quốc gia này.


Sắp ra mắt phim tài liệu mới 'Độc dược'


Mikki Willis là nhà sản xuất phim và người kể chuyện trong 2 bộ phim tài liệu nổi tiếng “Âm mưu đại dịch” và “Cuộc đại thức tỉnh” mà We Are 1 đã biên dịch và thuyết minh. Ông đã công bố trích đoạn của bộ phim thứ 3 đang sản xuất.


Đạo lý tu luyện qua chuyện Thor tìm lại được thần vị


Không ít người biết đến nhân vật Thor trong loạt phim The Avengers. Ở phần đầu khi Thor xuất hiện, có rất nhiều đạo lý ẩn giấu đằng sau cốt truyện mà nhiều người sẽ không nhận ra, xin mời quý vị chiêm nghiệm qua video "Đạo lý tu luyện qua chuyện Thor tìm lại được Thần vị"


Chúc Quý vị một ngày đầy năng lượng thiện lương và nhận được nhiều hồng ân của Sáng Thế Chủ.

Thân ái,


WE ARE 1 team

PS:

Tất cả những việc chúng tôi làm đều vì mục đích thiện nguyện, nâng cao đạo đức, khôi phục văn hóa truyền thống mang đầy tính chân thật, thiện lương, nhẫn nại cho người Việt ngày nay.

Đa tạ Quý vị vì đã nhận mail này và xem các video/bài viết. Với trái tim thiện nguyện, xin hãy giúp WE ARE 1 loan tải các video/bài viết sau khi xem đến người thân, bạn bè của Quý vị.



Không có nhận xét nào: