Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2024

Chào Cờ Đầu Năm 2024 tại San Jose bắc Cali

 

Như thường lê. hằng năm người Việt tại thành phố San José đèu có tổ chức Buổi Lễ Chào Quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hoà, Vào hồi 9 giờ sáng nay 06 tháng 01 năm 2024, Lễ Chào Cờ đã được tổ chức tại Vườn Truyền Thống Việt, trên đường Robert Ave thành phố San José bắc Califoria. Buổi lể có s hiện diện tham dự, phát biều và Chúc Mứng Năm Mới của Ông Thị Trưởng và một số các Nghị viên, Các vị Dân Cử và Hội Đoàn trong Thành phố, cùng sự có mặt của một số đông đồng hương trong vùng.

<!>

Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi đã ghi lại, Xin được kính gửi đến Quý Vị,cùng Các Bạn xa gần, như một chia xẻ  vài nét Sinh hoạt đầu năm, của Cộng đồng Gốc Việt tại Thung Lũng Hoa Vàng












Thêm vài hình ảnh từ Youtub :



Không có nhận xét nào: