Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Vài Tin trên NGUOIVIET ONLINE


Dân sống lạc hậu suốt 30 năm, xã vẫn đạt ‘nông thôn mới’


Sau ba năm “về đích nông thôn mới,” nhưng hàng chục nhà dân ở hai ấp Trường Ninh và Trường Ninh A của xã Trường Long, huyện Phong Điền, vẫn đang phải sống cảnh “ba không” là không điện, không đường đi, không nước sạch, như hồi 30 năm trước.<!>
 

9 học sinh và 1 giáo viên bị bắn chết trong trường học ở Texas

Ít nhất có 10 người chết, bao gồm chín học sinh và một giáo viên, trong vụ nổ súng ở trưởng trung học Santa Fe, Texas vào sáng ngày hôm qua. 
 


Phạt khách Trung Quốc mặc áo ‘đường lưỡi bò’ sẽ ảnh hưởng đến ‘đại cục?’

Các quan chức CSVN đang tỏ ra lúng túng trong việc phạt nhóm 14 du khách Trung Quốc mặc áo in hình “đường lưỡi bò” vào Việt Nam mới đây.


51 triệu gia đình Mỹ không đủ tiền trả chi phí ăn ở hàng tháng

Nền kinh tế Mỹ đang ổn định và phát triển nhưng thật ra vẫn còn có nhiều gia đình Mỹ đang rất chật vật để có được một đời sống gọi là căn bản của giới trung lưu.

Không có nhận xét nào: