Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Vài tin chính trên NguoiViet Online

Hàng triệu công dân Mỹ không phải lúc nào cũng nói tiếng Anh



Các dữ kiện thống kê có được cho thấy khoảng 66 triệu dân Mỹ, từ 5 tuổi trở lên, tức vào khoảng 21.6% dân số, nói thứ tiếng khác ngoài tiếng Anh tại nhà.<!>
 



Cảnh sát Đức truy nã tướng công an Đường Minh Hưng


Cảnh sát Đức ra lệnh truy nã tướng tình báo công an CSVN Đường Minh Hưng vì ông này đóng vai trò chỉ huy trực tiếp vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh.
 



Vớt nhầm ‘bom Trung Quốc’ ở biển Hoàng Sa, 3 ngư dân Việt thiệt mạng


Trong lúc lặn bắt hải sâm ở Hoàng Sa, các ngư dân ở huyện Lý Sơn vớt được “vật thể lạ,” nghi là bom của Trung Quốc thả xuống, nên đưa lên thuyền thúng để kiểm tra thì bất ngờ phát nổ khiến 3 người tử nạn.
 



‘Xe Lăn Tình Thương,’ từng vòng xe vào đời


Chương trình ca nhạc "Xe Lăn Tình Thương" với các giọng ca như Diễm Liên, Loan Châu, Công Thành & Lynn, Henry Chúc và Zaza Minh Thảo, Băng Nhi, nhằm gây quỹ giúp người khuyết tật ở Việt Nam có xe lăn. 
 



Những bộ trang phục nổi bật tại đám cưới Hoàng Gia Anh


Lễ cưới của hoàng tử Harry and nữ diễn viên Meghan Mackle còn là dịp để khán giả ngắm nhìn các bộ trang phục nổi bật của cô dâu và của những người tham dự.

Không có nhận xét nào: