Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Vài Tin chính trên NguoiViet Online

Little Saigon: Một người Việt bị bắt, tình nghi ‘hit-and-run’ chết người

Cảnh sát Anaheim vừa bắt ông Kelven Tạ, 47 tuổi, hôm Thứ Năm, 3 Tháng Năm, vì ông bị tình nghi cán chết rồi người bỏ chạy (hit-and-run), theo tin nhật báo The Orange County Register.
<!>

  

Chơi điện tử, một cách học lịch sử hay

Lịch sử đối với học sinh lúc nào cũng là một môn học rất “sách vở” và nhàm chán. Chính vì vậy, các giáo viên đang tìm cách dùng những trò chơi điện tử hay game để giúp học sinh tiếp thu được môn lịch sử hơn.



Ông Trần Đại Quang lại ‘bí mật’ sang Nhật chữa bệnh?

“Do bận công tác và đang chuẩn bị cho Hội Nghị Trung Ương 7 sắp diễn ra nên đại biểu Trần Đại Quang đã báo cáo, xin phép được vắng mặt.” Đó là lý do vắng mặt của đại biểu Quốc Hội, Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang tại buổi “tiếp xúc cử tri” các quận 1, 3, 4 diễn ra sáng 5 Tháng Năm tại Sài Gòn.



Luật sư FBI gửi text nói xấu Tổng Thống Trump xin từ nhiệm

Bà Lisa Page, một luật sư của cơ quan điều tra liên bang FBI, từng làm việc trong nhóm điều tra của điều tra viên đặc biệt Robert Mueller, đã đệ đơn xin ra khỏi cơ quan này; sau đó nhiều câu của bà nói xấu Tổng thống Trump trao đổi trên điện thoại đã bị tiết lộ, theo các nguồn tin truyền thông.



Đang ngủ bị gián bò vào tai, ‘tra tấn’ trong suốt 9 ngày

"Tôi thấy có cái gì đó ngọ nguậy lạ lùng," bà Holley kể lại trong câu chuyện viết cho Self Magazine. Có gì đó đang đào bới vào ống tai (ear canal) của bà. Vật đó đang cào cào, ngọ nguậy tới lui, và đang càng lúc càng tiến sâu vào trong. Bà Holley vào phòng tắm, lấy một cây bông ngoáy tai, cho vào dò thử, và kéo ra hai cái chân màu nâu.

Không có nhận xét nào: