Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Vài Tin chính trên NguoiViet Online

1



Mỹ loan báo kế hoạch bố ráp du học sinh ở quá hạn visa

Chính phủ của Tổng Thống Donald Trump vừa loan báo một kế hoạch mới nhằm bố ráp thành phần sinh viên du học và trao đổi văn hóa quốc tế ở quá hạn visa. Các cá nhân bị buộc phải rời Mỹ sau hơn 180 ngày "hiện diện bất hợp pháp," có thể bị cấm quay trở lại Mỹ trong ba năm.
<!>

2



Chết vì vi khuẩn ăn thịt người sau khi tắm ‘hot tub’ khách sạn ở Florida

Một phụ nữ ở thành phố Indianapolis qua đời sau khi bị nhiễm vi khuẩn ăn thịt người trong lúc đi nghỉ mát ở Florida. Gia đình của bà Carol Martin, 50 tuổi, cho hay bà đã không có được sự chữa trị đúng cách của bệnh viện địa phương này.

3



Giữ lại tu viện Dòng Mến Thánh Giá, nhưng phá bỏ nhà thờ Thủ Thiêm?

Ông Nguyễn Thế Minh, trưởng Ban Quản Lý Đầu Tư - Xây Dựng Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm nói: “Chín lô đất sắp đấu giá thuộc khu chức năng số một của khu đô thị mới Thủ Thiêm nằm tách biệt, không bao gồm diện tích tu viện Dòng Mến Thánh Giá Thủ Thiêm. Do đó, việc đấu giá chín lô đất này không liên quan, cũng không ảnh hưởng gì đến hoạt động của Dòng Mến Thánh Giá Thủ Thiêm.”

4



Tỷ phú Bloomberg: ‘Thiếu thành thật’ tràn lan trong chính trường Mỹ

Ông Bloomberg cho hay trong bài diễn văn đọc hôm Thứ Bảy, 12 Tháng Năm, 2018, tạiRice UniversityTexas rằng "hàng loạt các lời nói dối trá" và chiều hướng chỉ chấp nhận vào các "sự thật" theo cái nhìn của cá nhân mình mà bất chấp thực tế ra sao trong chính trường Mỹ hiện nay, là một đe dọa trầm trọng cho nền dân chủ Mỹ

Rice.jpg

Mike Bloomberg Delivers Rice University Commencement Address


5



Đuổi bắt cướp ở Sài Gòn, 3 người bị cướp đâm thiệt mạng

Ít nhất 3 người thiệt mạng và 4 người khác phải vào bệnh viện cấp cứu sau khi truy đuổi 4 nghi can cướp trên đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc phường 10, quận 3, Sài Gòn vào tối Chủ Nhật, 13 Tháng Năm, 2018.

Không có nhận xét nào: