Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Tiệc kỷ niệm 23 năm Văn học Cội Nguồn


Chiều nay, Chủ nhật 6/5/2018 tại nhà hàng Phú Lâm trên đường Story thành phố San Jose, bắc California, Cơ sở Thi Văn Cội Nguồn đã tổ chức một buổi tiệc nhằm Kỷ niệm năm thứ 23 trên đường hoạt động văn hoá văn học của Cơ sở tại hải ngoại.
<!>
Với khoảng trên hai trăm khách tham dự gồm các thành viên, các văn nghệ sĩ trong vùng và phụ cân, về phía chính quyền có nghị viên Nguyễn Tâm đến tham dự và thay mặt cho ông Thị Trưởng thành phố San José trao tặng bằng khen của Thành phố dành tuyên dương những đóng góp của Thi Văn Cội Nguồn trong sinh hoạt Văn hoá tại địa phương.
Chương trình gồm có phần đìểm lại thành tích hoạt đông của Cội Nguồn trong 23 năm qua, trao các phần thưởng cho Giải truyện ngắn dành chọn trong những tác giả có tác phẩm đóng góp cho tờ Tạp chí, cùng phần phụ diễn văn nghệ do các nghệ sĩ địa phương đóng góp.

Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi ghi lại sơ lược thân gửi chia xẻ cùng Quí Bạn Xa gần, chia vui cùng Thi Văn Cội Nguồn.


Và thêm số hình ảnh từ Youtube :




Thân ái

mpd

Không có nhận xét nào: