Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Bữa tối 2 triệu USD dành cho giới nhà giàu ở Singapore

bua-toi-2-trieu-usd-danh-cho-gioi-nha-giau-o-singapore

Thực khách sẽ được đưa đón bằng siêu xe Rolls-Royce, ngắm biển bằng trực thăng trước khi thưởng thức bữa tối đáng giá bằng cả một gia tài<!>

World of Diamonds, tập đoàn kim cương Nga, đã kết hợp với "siêu nhà hàng" Cé La Vi của Singapore để cung cấp một dịch vụ ăn tối trị giá 2 triệu USD cho hai người, theo Forbes. Ảnh: 
bua-toi-2-trieu-usd-danh-cho-gioi-nha-giau-o-singapore-1
Hai thực khách đặt gói này sẽ được phục vụ như những ông hoàng, bà chúa trong 8 tiếng. Họ sẽ được đưa đón bằng siêu xe Rolls-Royce, ngồi trực thăng ngắm toàn cảnh Singapore và tận hưởng cảnh biển bằng du thuyền, trước khi thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Cé La Vi. Nhà hàng này nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Marina Bay Sands. Ảnh: TravelandLeisure.
bua-toi-2-trieu-usd-danh-cho-gioi-nha-giau-o-singapore-2
Bữa tối gồm 18 món. Và thực khách sẽ ngồi nhâm nhi những món ăn trứ danh như hàu tươi Belon chế biến cùng bọt sâm-panh, cá hồi tươi của vùng Alaska, thịt thăn bò Mishima quý hiếm được nướng bằng gỗ táo cùng rượu vang 55 tuổi. Ảnh: ArtandEntertainment.
bua-toi-2-trieu-usd-danh-cho-gioi-nha-giau-o-singapore-3
Tất cả các món ăn sẽ được đầu bếp trứ danh phục vụ. Đũa ăn cũng được đính kim cương và ghế ngồi được sản xuất riêng bởi hãng tư vấn thiết kế nội thất nổi tiếng The Plush. Ảnh: WheretoGo.
bua-toi-2-trieu-usd-danh-cho-gioi-nha-giau-o-singapore-4
Khung cảnh quanh nhà hàng cũng trang trí đẹp mắt với hơn 10.000 bông hồng, tiếng nhạc sống du dương và toàn cảnh thành phố. Ảnh: TravelandLeisure.
Phần hấp dẫn nhất của bữa ăn là thực khách sẽ được nhận quà tặng là chiếc nhẫn kim cương Fancy Vivid Blue Jane Seymour 2,08 carat vào lúc nửa đêm, dưới bầu trời được chiếu sáng lộng lẫy bởi pháo hoa.
Kiệt tác này được chế tác để tôn vinh những thành tựu và danh tiếng của bông hồng nước Mỹ - nữ diễn viên Jane Seymour. Viên kim cương đính trên nhẫn là một trong những viên quý hiếm, được săn tìm nhiều nhất thế giới. Ảnh: TravelandLeisure.
bua-toi-2-trieu-usd-danh-cho-gioi-nha-giau-o-singapore-6
Tuy nhiên không phải bất kỳ ai có tiền cũng được tận hưởng bữa tối sang trọng có một không hai này. World of Diamonds cho biết họ sẽ cùng Cé La Vi bàn bạc để chọn hai thực khách may mắn này. Ảnh: MBS.
Trước khi có màn kết hợp độc đáo với tập đoàn kim cương, Cé La Vi đã là một cái tên rất nổi tiếng tại Singapore, được đông đảo du khách biết tới. 
Khách đến đây có thể ăn ở khu vực ngoài trời hoặc trong nhà. Nhà hàng cũng có quán bar để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và món coctaik ở đây luôn thực khách khen ngợi. Ảnh minh họa: MBS.

Không có nhận xét nào: