Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Biểu tình quyết liệt đòi lại tiền của mình

Bà con ở 5 Quỹ Tín Dụng ( Tân Tiến, Thái Bình, Thanh Bình, Dầu Dây, Quảng Tiến) tại TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai biểu tình quyết liệt đòi lại tiền của mình đã gửi tại các quỹ tín dụng, anh chị em chia sẻ (share) và vận động người thân share giúp để góp 1 phần lớn giúp bà con sớm được giải quyết.
<!>

* Có những người hoàn cảnh rất đáng thương : người thân họ bị bệnh ung thư, người già gửi lương hưu, gia đình gửi vốn kinh doanh, thuê nhà trọ, tiền lo cho con ăn học....Họ gửi tất cả tiền vào Quỹ Tín Dụng để có chút tiền lãi để xoay sở cho gia đình. Bây giờ không có lãi, cũng không lấy lại được gốc. Đã 6 tháng nay họ không có tiền để xoay sở cho gia đình, mọi thứ dường như không thể chống đỡ, kéo dài được nữa...., mong mọi người đồng lòng share để giúp đỡ bà con.


Tập thể bà con 5 Quỹ Tín Dụng xin được chân thành cảm ơn.

Không có nhận xét nào: