Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Ba công dân Mỹ được Bắc Hàn thả đã đoàn tụ với gia đình - Nam Phổ


The Hill – Ba công dân Mỹ vừa được Bắc Hàn trao trả, đã rời khỏi căn cứ quân sự Walter Reed và về đoàn tự với gia đình vào Chủ Nhật.  CNN loan tin rằng Kim Dong Chul, Kim Hak Song, Kim Sang Duk đã rời khỏi Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed hôm Chủ Nhật sau khi thông qua các đánh giá sức khỏe.
<!>
Phát ngôn nhân Ngũ Giác Đài Majla Carla Gleason nói với CNN trong một tuyên bố: “Họ đã về đoàn tụ với gia đình mình. Họ đã có một dịp vui vẻ. Họ hy vọng sẽ có được sự riêng tư khi về nhà.
Bắc Hàn đã thả ba người đàn ông có quốc tịch Mỹ khi Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đến thăm nước này vào tuần trước. Họ đã bị cầm tù vì tội gián điệp và các hoạt động chống nhà nước Bắc Hàn.
Ông Pompeo đã đến Bình Nhưỡng để thảo luận chi tiết một hội nghị thượng đỉnh 12/06 giữa lãnh đạo Bắc Hàn Kim Jong Un và Tổng thống Trump.
Ông Trump chào đón 3 người này khi họ đến Thủ đô Washington, sáng sớm hôm thứ Năm tuần trước.
Chính quyền Trump cho biết hành động phóng thích ba tù nhân Mỹ là cử chỉ “thiện chí” trước cuộc đàm phán, sẽ diễn ra tại Singapore.

Ông Trump đã tweet vào hôm thứ Bảy rằng Bắc Hàn tuyên bố sẽ tháo dỡ địa điểm thử nghiệm hạt nhân của mình trước hội nghị thượng đỉnh.
Nam Phố (CaliToday)

Không có nhận xét nào: