Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Nói Trởi, nói Đất...kiếm tiền tiêu

Nam Ngô's photo.

Sáng nay ngồi ăn sáng, hân hạnh ngồi gần hai anh người Bắc Kỳ, nghe mẩu đối thoại của hai ảnh tui liên tưởng tới văn bản xử phạt nói bậy để chấn chỉnh thủ đô ngoài HN xong tui hình dung ra câu chuyện như vầy nè:
- Địt mẹ, chiều qua tao đánh đầu đuôi con 312 một chai, đêm qua nó ra nhưng lại trong lô mày ạh. Địt mẹ a cay thế không biết.
Bỗng dưng từ đâu xuất hiện anh công an tiến đến trước mặt, rút phắt trong túi ra cuốn biên lai vừa hý hoáy viết vừa nói dõng dạc:
<!-m-->
...
- Đề nghị anh nộp 200 nghìn tiền phạt vì vi phạm quy định cấm nói bậy nơi công cộng.
- Ơ … thế là thế đéo nào ??? (Ngơ ngác)
- Lại nữa, đề nghị anh nộp thêm 200 nghìn nữa là 400 nghìn ạh.
- Ơ … sao tự nhiên nay lại phạt tôi vì chuyện này?
- Thành phố vừa có quy định cấm nói bậy, văng tục nơi công cộng, ai vi phạm sẽ bị phạt 200 nghìn một lần. Anh vừa văng tục 2 lần nên tổng cộng số tiền anh phải nộp là 400 nghìn.
- Ơ, thành phố này thiếu đéo gì người nói bậy chứ có phải mình tôi đâu mà anh đòi phạt?
- Thêm lần nữa, lần này là 600 nghìn.
- Ơ … địt mẹ ….
- Thêm 200 nữa là thành 800.
- Này, địt mẹ (bắt đầu nổi nóng) - bố bảo cho mày biết nhé, địt mẹ, đừng tưởng dễ cướp tiền của bố mày nhá …
- Àh, lần này là thành 1 triệu
- Cái địt mẹ nhà mày, quy định đéo gì nghe như cắn lồn í. Mày về bảo thằng nào ra quy định này có ngon thì ra biển mà phạt thằng Trung Quốc kia kìa, đấy, nó cướp hải sản trong vùng biển của Cụ nhà mày đấy. Địt mẹ ngon ra đấy mà phạt.
- Dạ, lần này của anh tổng cộng tất cả là 1 triệu 2 ạh.
- Hai hai cái địt cụ nhà mày. Địt mẹ bố mày đéo đóng đấy, làm đéo gì bố mày?
- Giờ thành 1 triệu 4 rồi ạh.
- Địt mẹ, cho mày thành hai triệu luôn đấy. Đi mà nhổ lông dái bố mày rồi trừ dần.
- Thôi anh thanh toán cho em nhanh nhanh để em còn đi phạt nơi khác nữa ạh. Tổng bill là 1 triệu 6.
- Sáu cái lồn mẹ nhà mày í. Về lôi cổ cái thằng ra quy định xử phạt xuống đây rồi bố mày đóng luôn cho một thể. Địt mẹ, chúng mày chỉ giỏi đi ăn cướp của dân.
- Giờ thành 1 tr 8 rồi ạh, anh còn nói bậy một lần nữa là thành chẵn 2 triệu đấy.
- Cái địt con mẹ, có tin bố mày ra giật sập mẹ nó cái Ba Đình của chúng mày không? Địt con mẹ, họp hành lồn gì mà toàn nghĩ ra ba cái quy định như lồn, văn bản như lồn, tao có lồn tiền mà đóng cho mày đây này. Địt con mẹ …
- Của anh đã chẵn 2 triệu rồi ạh.
- Ơ địt mẹ thằng này bố láo nhở …
- Dạ, giờ là 2 triệu 2 ạh.
- Địt ….
Cứ thế, người sửng cồ cứ tiếp tục sửng cồ, biên lai phạt ghi cứ việc ghi, người hiếu kỳ tò mò bu đến xem càng lúc càng đông dần. Rồi bắt đầu mỗi người góp mỗi ý, tiếng ra tiếng vào, cứ thế mật độ càng lúc càng tăng …
Biên lai phạt càng lúc càng được xé ra nhiều, sau không đủ phải huy động cả chục chiếc container chở biên lai đến để bổ sung, lực lượng công an được huy động hết quân số đến để hỗ trợ đồng nghiệp …
Sáng hôm toàn bộ các báo đang lưu hành trên cả nước đồng loạt đưa tin nóng: ĐÃ CÓ MỘT LỰC LƯỢNG ĐÁNG KỂ CÔNG AN BỊ BIÊN LAI NỘP PHẠT ĐÈ CHẾT
__._,_.___

Không có nhận xét nào: