Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Hình ành "lạ" ở Việt Nam ?


Biệt đội "lính cái" này thuộc đơn vị nào mà có trang phục lạ quá?
Trò chơi gì kỳ quái thế này?

Ngửi nhằm ngày.. thì chết liền tại chỗ, đúng là chơi ngu ...



Mời coi, tôi coi đội nữ binh thí thấy họ đi 5 hàng ngang, mỗi hàng 10 người, hai đội như vậy, nghĩa là khoảng 100 người và trang bị súng Mousqueton của lính khố xanh, khố đỏ ngày xưa dùng trong thế chiến I, nghĩa là thứ súng mà bắn xong mỗi viên đạn (mỗi phát) là phải lên culasse, nghĩa là đẩy đạn lên nòng. 
Còn như vụ ngửi .. nữ sinh thì tôi nghĩ rằng đó là một cách cho tuổi trẻ giải tỏa dồn nén, cũng như ngày xưa hồng vệ vinh Trung cộng phá phách đủ thứ và khi báo cáo cho Mao Trạch Đông thì Mao chủ tịch bèn phán rằng, Cứ để yên cho chúng "xả sú páp" kẻo chúng phá mình, do đó mà không biết bao nhiêu trí thức bị giết, sách bị đốt, hạt giống, chim cảnh, cá hiếm bị giết thẳng tay, đèn xanh bị đổi thành đỏ, nghỉa là đèn đỏ thì xe cộ chạy, đèn xanh thì ngửng, v...v... Cách mạng mà! Cái gì cũng phải nghich/ngược với khi trước.
Đây là triệu chứng cs dẫy chết!
TDT 

Không có nhận xét nào: