Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Hoảng sợ tại nước Đức !

alt
Di dân Hồi Giáo biểu tình ủng hộ bọn khủng bố ISIS
trong các thành phố để vinh danh Allah (xem video)<!->
                           
Tuần qua, chỉ trong thành phố Hannover (Đức Quốc), các di dân Hồi Giáo, hết kêu ca rằng mình là "dân tỵ nạn", đã biểu tình trên các đường phố trương cớ của bọn khủng bố ISIS và tuyên bố rằng: lãnh thổ nước Đức thuộc về Allah.
Tôi không biết phải bao nhiêu lần nữa phải nhắc lại chuyện này, nhưng bọn họ không phải là người tỵ nạn cũng không phải là di dân. Họ chính là bọn "Thánh chiến hồi giáo" đang hoạt động để đòi chủ quyền lên Âu Châu nhân danh của Allah và Hồi Giáo.
Họ không hội nhập, và sẽ không hội nhập với văn hóa của nước họ đang cho họ cư trú. Họ đòi hỏi quý vị phải chịu khuất phục dưới lề luật của Hồi Giáo, và hãy đoán xem chuyện gì sắp tới ? Đó chính là chuyện đang xảy ra. Tại Anh Quốc đã là chuyện đã có. Nếu bạn có tự hỏi lý do tại sao các nước phương Tây bị suy sụp thì đừng tìm kiếm nữa.
 
alt
 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 
 
alt

Không có nhận xét nào: