Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Những Phi Cơ Tư Nhân Sang Trọng Đắt Giá Nhất Thế Giới.

alt
Một trong những chiếc phi cơ riêng đắt nhất thế giới là chiếc Airbus A380 của Hoàng tử Ả rập Saudi Alwaleed bin Talal bin Abdulaziz Al-Saud với mức giá kỷ lục – trên 500 triệu USD. 
alt
Vị hoàng tử này bỏ ra 380 triệu USD để mua chiếc Airbus A380 và chi thêm 176 triệu USD tân trang nội thất, trong đó 60 triệu USD để dát vàng bên trong máy bay. “Siêu phi cơ” của Hoàng tử Ả rập Saudi có garage chứa hai xe Rolla-Royce, một chuồng ngựa, một chuồng lạc đà. Trong ảnh là bàn ăn xa hoa dành cho 14 người.
alt
Điều đặc biệt nhất trên chiếc máy bay là phòng cầu nguyện có thể xoay tròn để chủ nhân luôn hướng được về phía thánh địa Mecca. 
alt
Hoàng tử Alwaleed bin Talal bin Abdulaziz Al-Saud, chủ nhân của chiếc máy bay đắt đỏ này cũng là người giàu nhất Trung Đông và xếp thứ 29 trong danh sách những người giàu nhất thế giới của Forbes. 
 
alt
Nhiều ngôi sao của Hollywood lại chuộng máy bay Bombardier Global Express XRS có giá trị khoảng 42 triệu USD. Trong ảnh là chiếc máy bay của nữ hoàng talkshow Mỹ Opera Winfrey. Ca sĩ Celine Dion và đạo diễn lừng danh Spielberg cũng sở hữu một chiếc tương tự.
alt
Một chiếc Bombardier Global Express XRS thường có nội thất bọc da sang trọng, có thể chở được 8-14 hành khách và được trang bị phòng tắm, bếp, phòng ngủ, phòng khách riêng đầy đủ tiện nghi.
 
alt
Tỉ phú Mỹ Donald Trump sở hữu chiếc phi cơ riêng Boeing 757 có giá 95,8 triệu USD. Ông cũng có 2 đường băng riêng ngay tại tư gia ở Florida. 
alt
Cận cảnh phòng điều khiển hiện đại của chiếc Boeing 757.
alt
Trong ảnh là phòng khách rộng rãi và đầy đủ tiện nghi trên máy bay của tỉ phú Trump. Ngoài ra, trên chiếc máy bay này còn  có giường đôi, phòng khách dát vàng, nhà tắm ốp đá cẩm thạch.
 
alt
Chiếc phi cơ 747-8 VIP trị giá 153 triệu USD của tỷ phú bất động sản người Hong Kong Joseph Lau lại có thiết kế độc đáo và được ứng dụng các công nghệ mới nhất, bao gồm trần hình mái vòm, tường nhà có gắn thiết bị phát video và cầu thang xoắn ốc.
 
alt
Tỉ phú người Nga Roman Abramovich sở hữu chiếc phi cơ Boeing 767-300 có giá trị khoảng 80 triệu USD với nội thất sang trọng. Thậm chí, chiếc máy bay này còn có phòng ăn đủ sức chứa tới 30 người.
 
alt
 Quốc vương Brunei là chủ nhân chiếc Boeing 747-430 giá 100 triệu USD. Đức vua Brunei còn chi thêm 30 triệu USD để thiết kế lại nội thất với những chi tiết bằng vàng.
 
alt
Phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm đều được dát vàng, thậm chí chiếc bồn rửa còn được làm 100% bằng vàng

Không có nhận xét nào: