Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2024

Xin Phổ biến giúp : Tìm Con Gái Lê Thị Yến Mỹ - Phạm Gia Đại

Xin nhờ quý vị cơ quan truyền thông giúp dùm ông Lê Văn Lai, đang ở trong nursing home tìm lại đứa con gái. Ông mong nhìn lại con trước khi qua đời. Ông Lai vượt biên qua Mỹ năm 1983, và con gái ông vài năm sau được chồng bảo lãnh qua Mỹ, gặp ông một lần rồi đi theo chồng từ đó không gặp lại. Ông Lai hiện sức khỏe yếu và đang ở trong một nursing home tại thành phố Santa Ana, nam CA.

Cháu Lê Thị Yến Mỹ sanh năm 1966 tại Sài Gòn, nếu quý vị biết cháu Mỹ ở đâu xin giúp cho hai cha con gặp lại nhau. Ông Lai trước năm 1975 là Trung Sĩ Nhất Cảnh Sát phục vụ tại Bộ Tư Lệnh trên đường Võ Tánh, Sài Gòn. Số phone của ông Lê Văn Lai là (657) 271-4663, và ông mong muốn được chuyển qua một nursing home khác có nhiều người Việt và thức ăn Việt. Tôi đã hỏi giúp cho ông nhưng phải chờ theo thủ tục. 
Cô Little Kim một độc giả của tôi đã nhờ tôi giúp và tôi đã làm hết sức mình, tuy nhiên thấy cần phải phổ biến để các cơ quan truyền thông và các diễn đàn xa gần giúp cho mới mong mau tìm được cháu Yến Mỹ.

Cám ơn,
PGĐ

Không có nhận xét nào: