Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

Giới thiệu sách song ngữ Hai Bên Chiến Tuyến của Bs Trần Văn Khang

 

Thưa quý thân hữu,
Nhờ sự khuyến khích và giúp đỡ của nhiều thân hữu, tuyển tập 18 truyện ngắn song ngữ Hai Bên Chiến Tuyến - Two Opposing Sides of The Vietnam War đã in ấn xong. Sách có lời giới thiệu của BS nhà thơ kiêm nhà văn Trang Châu.  Có 3 ấn bản:
- Ấn bản song ngữ Việt-Anh (668 trang, Amazon đề giá $50 US)
- Ấn bản tiếng Việt (329 trang, Amazon đề giá $20 US)
- Ấn bản tiếng Anh (355 trang, Amazon đề giá $25 US)
<!>

Mục đích nhỏ bé của người viết là trình bày một số hoàn cảnh, một vài trạng huống, qua hình thức truyện ngắn, đến những ai từng sống qua giai đoạn loạn ly, chinh chiến tại Việt Nam 1945-1975 và cho những thế hệ sanh sau 1975 đươc biết.  Để sẽ thấy có khi hai cha con, hai anh em, hai người cùng một dòng họ mà ở hai bên chiến tuyến.  Phần Anh ngữ sẽ giúp những độc giả không quen đọc tiếng Việt có thể đọc và tìm hiểu.

Quý thân hữu và các bạn tại Âu Châu, Úc Châu muốn có sách cũng có thể liên lạc với Amazon.  Hy vọng các bạn ở Quận Cam hay vùng Nam Cali trong khoảng một hai tuần lễ nữa có thể thấy sách tại Nhà Sách Tự Lực 14318 Brookhurst St Garden Grove 92843. Thân hữu nào muốn có ấn bản với vài lời ghi và chữ ký của người viết xin vui lòng liên lạc qua email kvtmd@aol.com.  Tùy theo nhu cầu, người viết sẽ lấy sách từ Nhà Xuất Bản rồi gửi tới bạn đọc.


Rất mong được quý thân hữu ủng hộ và giới thiệu đến những người thân quen.

Trân trọng,

Trần Văn Khang

FYI

Không có nhận xét nào: