Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Ông Lý Thái Hùng: Vì sao hội nghị trung ương 13 không có kết quả “tứ trụ,” Nguyễn Tấn Dũng vẫn gây ảnh hưởng

N 360: Ông Lý Thái Hùng, Tổng Bí Thư Đảng Việt Tân nhận định về kết quả của hội nghị trung ương 13, về những diễn biến liên quan đến sự sắp xếp nhân sự cho hàng ghế tứ trụ.– Tại sao hội nghị 13 không đề cập gì đến nhân sự Bộ Chính Trị khóa 13 và nhất là hàng tứ trụ?– Những xung đột nào giữa các phe nhóm trong đảng dẫn sự chậm trễ trong quyết định về nhân sự tứ trụ?– Đảng CSVN đối diện với câu hỏi là chọn Trần Quốc Vượng với ông Trọng đứng sau lưng hay chọn Nguyễn Xuân Phúc với ông Dũng đứng sau lưng. Mỗi người có khuynh hướng khác nhau. Khuynh hướng nào có xác suất thắng thế và điều đó ảnh hưởng đến tương lai Việt Nam ra sao?

<!>

– Việc ông Nguyễn Thanh Nghị con trai của cựu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng bị triệu hồi về lại trung ương, với chức cũ là thứ trưởng Bộ Xây Dựng, là dấu hiệu đi lên hay đi xuống của ông Nghị nói riêng và phe nhóm của ông Nguyễn Tấn Dũng nói chung?

– CSVN không đề cập nhiều về các chính sách phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam, phải chăng đảng CSVN bị bế tắc về hướng phát triển hay là họ không quan tâm về nhu cầu phát triển mà chỉ nỗ lực củng cố nhân sự để giữ chặt quyền lực?

– Những diễn tiến chuẩn bị việc tổ chức, đại hội đảng 13 có những điều gì đặc biệt so với những đại hội trước đây?

Youtube Việt Tân


Không có nhận xét nào: