Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 29/10/2020 - NV Online

Cháy rừng Silverado dập được 40%, toàn bộ lệnh di tản được hủy bỏ

Cal Fire dự đoán sẽ dập tắt được hoàn toàn đám cháy Silverado chậm nhất là ngày 10 Tháng Mười Một.
<!>
 

Nỗi khổ của gia đình vợ chống, chồng bênh TT Trump

Trong 11 năm đầu chung sống, vợ chồng bà Catherine hầu như chẳng bao giờ cãi nhau. Nhưng mọi chuyện thay đổi từ khi ông Trump làm tổng thống.
 

FBI báo động các công ty y tế đề phòng tấn công điện toán đòi tiền chuộc

Các cơ quan chính phủ liên bang Mỹ mới đây báo động rằng thành phần tin tặc đang đưa ra đợt tấn công điện toán nhắm vào hệ thống y tế Mỹ.
 

Việt Nam sắp mở lại 7 đường bay quốc tế


Thái Lan, Tokyo, Seoul, Đài Loan, Quảng Châu, Vientiane, Phnom Penh là bảy đường bay quốc tế được Việt Nam ưu tiên mở lại.
 

Bí quyết của người mua nhà lần đầu khi vượt qua 32 người khác

Trong thời COVID-19, những người mua nhà lần đầu gặp khó khăn hơn bao giờ hết do giá tăng cao và số nhà trên thị trường ít. 

Nền kinh tế Mỹ tăng trưởng ở mức kỷ lục trong quý 3 năm nay, nhờ vào số tiền hơn $3 ngàn tỷ chính phủ trút vào để giúp chống COVID-19.
 

Bốn nhà tranh đấu dân chủ Hồng Kông vào tòa lãnh sự Mỹ xin tị nạn, nhưng bị từ chối

Bốn nhà tranh đấu dân chủ ở Hồng Kông đến tòa lãnh sự Mỹ để xin tị nạn, nhưng có vẻ là bị từ chối, theo bản tin của Nikkei hôm Thứ Năm.
 

Thiệt hại về người, tài sản từ bão số 9 tăng mạnh từng ngày

Bão làm hơn 2,500 căn nhà bị sập, gần 90,000 căn nhà bị tốc mái, chín tàu cá bị chìm và nhiều người chết và mất tích chưa thể thống kê.

Giá nhà ở miền Nam California tăng kỷ lục

Giá nhà ở miền Nam California đã đạt mức cao kỷ lục trong Tháng Chín, lần thứ tư liên tiếp do lãi suất vay thế chấp thấp kỷ lục và số nhà tồn đọng trên thị trường quá ít.

Điểm tâm với các món bánh mì trứng của Eggbred ở La Habra

Thèm ăn bánh mì trứng và tìm trên mạng một lúc thì tôi phát hiện được quán Eggbred mới mở cách đây mấy tháng ở La Habra.

Không có nhận xét nào: