Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 19/10/2020 - NV Online

Bão lại sắp vào miền Trung Việt Nam, hơn 90,000 dân di tản


Dự báo từ nay đến ngày 21 Tháng Mười, mưa “đặc biệt lớn” vẫn tiếp tục diễn ra, nguy cơ cao xảy ra lũ, lũ quét, sạt lở đất trên diện rộng.
<!>
 
 

TT Trump gọi Bác Sĩ Fauci là ‘thảm họa’ nhưng chưa đuổi vì ngại hậu quả lớn hơn


TT Trump hôm Thứ Hai tiếp tục tấn công Bác Sĩ Anthony Fauci, gọi vị chuyên gia hàng đầu về bệnh truyền nhiễm của nước Mỹ là “thảm họa”.
 

Mỹ truy tố 6 sĩ quan quân báo Nga tội tấn công điện toán


Bộ Tư Pháp Mỹ hôm Thứ Hai loan báo việc truy tố sáu sĩ quan quân báo Nga, về tội mở các cuộc tấn công điện toán gây thiệt hại khắp thế giới.
 

Hàng gian được ‘bôi trơn’ bằng tiền sẽ qua lọt Hải Quan Việt Nam


Đến hết Tháng Chín 2020, hàng hóa xuất khẩu Việt Nam đã bị điều tra gần 200 vụ việc “phòng vệ thương mại” với trị giá lên đến 12 tỷ USD.
 


Tesla khởi sự xuất cảng xe Model 3 từ Trung Quốc sang thị trường Âu Châu

Công ty Tesla Inc hôm Thứ Hai nói sẽ khởi sự xuất cảng xe Model 3 sản xuất tại Trung Quốc sang 10 quốc gia Âu Châu trong tháng này.

10 thành phố ở Mỹ có thể xảy ra khủng hoảng nhà ở

Giữa lúc đại dịch Covid-19, hàng triệu người Mỹ đang phải trả tiền thế chấp và vật lộn để bám trụ lại trong ngôi nhà của mình.
 

Số ca bệnh COVID-19 nay lên quá 40 triệu trên toàn thế giới

Con số các ca bệnh COVID-19 trên toàn thế giới nay đã vượt quá 40 triệu, tuy nhiên các chuyên gia nói rằng đây chỉ là phần nổi của tảng băng.
 

Đồng Nai bắt 2.5 tấn cá hồi hết ‘date’ hơn 1 năm sắp xuất cảng sang Mỹ

Qua các giấy tờ được phía công ty MOWI Việt Nam xuất trình với giới hữu trách cho thấy, Mỹ là thị trường tiêu thụ chủ yếu.
 


Đôi khi chúng ta không chú ý tới sự phân biệt giữa một nhân viên địa ốc (real estate agent) của người mua và một nhân viên địa ốc của người bán.
 

Làm đám cưới ở biên giới Mỹ-Canada để khách hai nước cùng dự

Một cặp ở Canada mới đây quyết định tổ chức đám cưới của họ tại biên giới Mỹ và Canada, để gia đình và bạn bè ở cả hai quốc gia có thể dự.

Steve Bannon: Nếu ông Biden thắng, ông Trump sẽ tranh cử năm 2024

Cựu cố vấn Steve Bannon dự đoán nếu cựu Phó Tổng Thống Joe Biden thắng cử năm 2020, ông Trump sẽ tái tranh cử năm 2024.
 

Công ty Pfizer: ‘Sớm nhất là Lễ Tạ Ơn mới có vaccine chống COVID-19’

Pfizer hôm Thứ Sáu nói sẽ không xin giấy phép đưa vaccine chống COVID-19 ra thị trường cho tới ít nhất là tuần lễ thứ ba của Tháng Mười Một.
 

Viện Bảo Tàng Quân Lực VNCH tiếp nhận hai kỷ vật của NS Nguyễn Văn Đông và NS Xuân Điềm

Viện Bảo Tàng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) vừa tiếp nhận hai cây đàn kỷ vật do Nhạc Sĩ Xuân Điềm trao tặng vào hôm Chủ Nhật, 11 Tháng Mười.
 

Newport Beach sôi động khi TT Donald Trump đến gây quỹ tranh cử

Hàng ngàn người có mặt tại Newport Beach từ sang Chủ Nhật, 18 Tháng Mười, để đón Tổng Thống Donald Trump đến gây quỹ tranh cử tại đây.
 

Dân oan Thủ Thiêm lại được hứa ‘bồi thường trước Tháng Sáu, 2021’

Nhân dịp có tân bí thư do Bộ Chính Trị CSVN chỉ định bầu vào ghế này, nhà cầm quyền thành phố Sài Gòn tổ chức họp báo hôm 18 Tháng Mười và đưa ra lời hứa mới về việc “giải quyết dứt điểm” vụ Thủ Thiêm.

Không có nhận xét nào: