Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 17/10/2020 - NV Online

Thâm thủng ngân sách Mỹ lên mức kỷ lục $3,100 tỷ tài khóa 2020

Mức thâm thủng ngân sách Mỹ lên tới con số kỷ lục là $3,100 tỷ cho tài khóa 2020, theo các con số được công bố hôm 16 Tháng Mười.
<!>
 

Tối Cao Pháp Viện xem xét vụ kiện không đếm di dân trong Census 2020

Tối Cao Pháp Viện (TCPV) đồng ý phân xử vụ kiện liên quan đến chính sách không tính đến những di dân bất hợp pháp trong thống kê dân số Census 2020.
 

Số ca bệnh COVID-19 tại Mỹ vượt quá 8 triệu, có thể trầm trọng hơn vào mùa Đông này

Số ca bệnh COVID-19 tại Mỹ đã vượt qua con số 8 triệu vào hôm Thứ Sáu, trong lúc số trường hợp lây nhiễm hàng ngày đang tăng cao.
 

Chợ Đông Ba ở Little Saigon cùng hội ‘Huế và Nỗi Nhớ’ chung tay giúp miền Trung

O Thảo, chủ nhân Chợ Đông Ba trên đường Bolsa, Westminster: “Miền Trung năm nào cũng lụt. Nhưng năm nay bà con đỡ không kịp!”
 

Nguyễn Phú Trọng điềm nhiên ‘trao sao phong tướng’ trong lúc bão lụt chết người

Buổi lễ thăng hàm diễn ra long trọng tại Phủ Chủ Tịch, trong bối cảnh tình hình bão lụt tại miền Trung vẫn đang diễn biến phức tạp. 

Không có nhận xét nào: