Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Bộ chính trị là một con quái vật có 19 cái đầu, - Tran Khai Thanh Thuy

Image may contain: 19 people, including Trần Bang, Người Phụng Vụ and Quoc Lac Hong
Bộ chính trị là một con quái vật có 19 cái đầu*, cùng chung một cái dạ dày khổng lồ . Con quái vật này có hàng trăm cái chân là các ủy viên trung ương đảng, hàng ngàn cánh tay là cơ sở đảng các cấp. Cái đuôi luôn ngo ngoe là quốc hội bù nhìn, mọc ra chỉ để lám dáng cho con quái vật. Cái tai luôn ve vảy quạt gió chỉ để xoá bớt hôi thối từ cái thân ghẻ lở cuả nó bốc ra là mặt trận tổ quốc. Con quái vật này sống nhờ bằng hút máu dân, bằng tài nguyên sẵn có và còn nhờ cả vào cái xác cuả ông Hồ Chí Minh còn nằm chềnh ềnh ở Ba Đình. Bảo vệ con quái vật này là đám đầy tớ hung hãn trung thành hay những người máy không có tim, có óc, vô hồn, vô cảm. Họ chính là bầy chó săn mật vụ công an chìm nổi, đủ loại nhan nhản ở khắp các lề đường, ngõ phố.(NPH in nghiêng và tô mầu)
<!>
Trên thế giới chưa có dân tộc nào bất hạnh như Việt Nam, kể từ năm 1945 đến nay, không ngày nào là không có đày đoạ, chết chóc, đau khổ tang thương cuả hàng vạn hàng triệu người. Thử hỏi người cộng sản đã làm được gì cho dân cho nước? Gần 4 triệu đảng viên u mê chỉ là những con bọ hung dũi cứt, dũi đất dọn đường cho con quái vật đó đi mà thôi. 45 năm giải phóng, 34 năm đổi mới( từ 1986), 12 đại hội đảng và 1/ 3 thế kỷ đục khoét, tham nhũng... Quê hương, tổ quốc điêu đứng, đồng bào thống khổ mà 90 triệu người dân vẫn chưa chịu vùng lên đập chết con quái vật đó đi là cớ làm sao? Vẫn để nó lê lết sang đại hội quái vật thứ 13 ( 2021) ư? Ai trả lời giúp tôi???
*Hiện 1 cái đầu đã chết( Trần Đại Quang), 1 cái đầu đang ở tù( Đinh la thăng) và 1 cái đầu đang bị sờ gáy( Hoàng Trung Hải)...16 cái còn lại là lú, ngu đần, tham, độc v.v tìm mọi cách để hút xương ,gặm tủy dân tộc Việt Nam.




Không có nhận xét nào: