Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

XIN NGẢ MŨ KÍNH TRỌNG NGƯỜI THẦY GIÁO VĨ ĐẠI NGUYỄN NĂNG TĨNH - Thanh Bình

Image may contain: 1 person, text
THẦY GIÁO NGUYỄN NĂNG TĨNH CÓ TỘI GÌ???
Tôi muốn hỏi cái nhà nước do ông Trọng - Phúc - bà Ngân tự đứng ra nhận lãnh trách nhiệm lãnh đạo những câu hỏi sau:
- Các ông, bà lãnh đạo "tài tình" kiểu gì mà biển đảo, biên cương, đất liền lần lượt mất dần vào tay TQ? Nền kinh tế VN phải lệ thuộc sâu vào "KẺ THÙ NGUY HIỂM NHẤT CỦA DÂN TỘC VIỆT" là TQ, để đến độ chúng ngang nhiên CƯỚP TRẮNG TRỢN BIỂN ĐẢO, XÂM PHẠM CHỦ QUYỀN ĐẤT NƯỚC, mà các ông, các bà im thít, tìm cách LỪA BỊP NHÂN DÂN, đánh lạc hướng và nay còn CÔNG KHAI CHỦ ĐỘNG CẮT VÂN ĐỒN TRAO VÀO TAY TQ DƯỚI DANH "ĐẶC KHU KINH TẾ" trong khi TQ ĐANG TUYÊN BỐ CHỦ QUYỀN TRÊN CẢ HOÀNG SA, TRƯỜNG SA và BÃI TƯ CHÍNH CỦA VN vậy???<!>
- Các ông bà lãnh đạo kiểu gì, mà cán bộ từ trung ương tới địa phương, các cấp, các ngành hết loạt này, tới loạt khác lên thay thế nhau trong suốt mấy chục năm qua ĐỀU THAM NHŨNG CÀNG NGÀY CÀNG KHỦNG KHIẾP, đạo đức ngày càng suy đồi, nạn cán bộ LỘNG QUYỀN; CƯỚP ĐẤT, PHÁ NHÀ; ĐÁNH ĐẬP dân vô tội chỉ vì họ biểu tình chống TQ xâm lược, bảo vệ môi trường, hay dám nói lên tiếng nói của SỰ THẬT để mong các ông SỬA SAI cho dân được nhờ.... có bọn thì lạm dụng chức vụ, lập đường dây BUÔN LẬU, ĐÁNH BẠC xuyên quốc gia; bọn khác thì DỰNG ÁN GIẢ GIẾT DÂN, hay HIẾP DÂM, LÀM DỤNG TÌNH DỤC TRẺ EM, CẶP BỒ lung tung, VỢ BÉ, CON RƠI .....xảy ra khắp nơi, làm gương xấu cho dân vậy???
- Lãnh đạo kiểu gì, mà cán bộ đảng viên hay thân nhân của chúng càng ngày càng giàu nứt đố đổ vách, thừa tiền vung vãi, xây dinh thự, mua nhà đất và cho con đi du học nước ngoài? Còn dân đen thì mất đất, mất nhà, mất ruộng vườn, oan trái xảy ra khắp nơi khiến nỗi đau thấu trời dậy đất suốt mấy chục năm qua mà không ai giải quyết vậy???
- Lãnh đạo kiểu gì mà để ngân sách cạn kiệt vì những "dự án' THUA LỖ TRẦM TRỌNG; những công trình kéo dài hơn thập kỷ mà KHÔNG ĐEM LẠI HIỆU QUẢ KINH TẾ; phí phạm cả hàng trăm ngàn tỷ tỷ vào việc dựng lên những tượng đài vô bổ, những bảo tàng, lăng mộ, chùa chiền, chiếm hàng ngàn ha đất, rừng; báo hại người dân VN ngày càng khốn khổ vì mất đất trồng trọt; lũ lụt vì rừng bị phá hủy; cánh đồng ngập mặn vì các ông để bọn tay sai góp vốn cùng kẻ thù đắp đập thủy điện chặn nước đầu nguồn vậy???
- Lãnh đạo "tài tình" kiểu gì mà phải dùng côn đồ và vũ lực TƯỚC ĐOẠT MỌI QUYỀN ĐƯỢC SỐNG, QUYỀN ĐƯỢC TỰ DO BÁO CHÍ, TỰ DO HỘI HỌP VÀ PHÁT BIỂU CHÍNH KIẾN ĐÚNG THEO HIẾN PHÁP VN của Trí thức và nhân dân vậy???
THIẾT NGHĨ:
Nếu các ông, các bà là những người CÓ ĐẠO ĐỨC, LƯƠNG TÂM TRONG SẠCH, CÔNG BẰNG, BÁC ÁI đúng như lời ông Hồ dậy: "Cần, Kiệm, Liêm, Chính, Chí công, Vô tư" thật, THỰC SỰ là những người XỨNG ĐÁNG LÀM LÃNH ĐẠO ĐẤT NƯỚC, thì sợ chi ai "bôi nhọ", "nói xấu" và "chống lại" hay "lật đổ"???
- Làm tốt khắc thu phục được lòng dân ủng hộ, thì tại sao các ông các bà lại PHẢI SỢ TQ đến dúm đít, và câm lặng chỉ vì "VN nhỏ hơn, KT yếu hơn TQ", để cho TQ trịn đít lên đầu các ông các bà, khinh dân VN HÈN thế??? VN có nhỏ hơn Đài Loan không??? Dân VN có thực HÈN hơn dân Đài Loan, Philippin .... và các nước Châu Á khác không???
- Làm sao các ông các bà phải phí phạm THUẾ DÂN để nuôi cả một hệ thống báo chí, truyền thông, truyền hình và đám trọc quốc doanh, chỉ để tụng ca chế độ và bóp méo thông tin, lèo lái dư luận vậy??? Hãy trả cho họ QUYỀN TỰ DO BÁO CHÍ, TÔN TRỌNG SỰ THẬT để vạch trần những thối tha của bầy quan chức khốn nạn cho các ông bà và toàn dân biết mà chỉnh sửa và ngăn chặn các hành vi bẩn thỉu của những kẻ dưới quyền các ông các bà đang tham gia trong chính quyền tiếp tục làm những việc PHÁ NƯỚC HẠI DÂN ngày càng diễn ra kinh khủng hơn như hiện nay.
- Nếu bản thân các ông bà tốt, cái chế độ này thực sự mang lại những ÍCH NƯỚC LỢI DÂN như các ông bà tuyên truyền, thì việc gì các ông các bà phải rút ruột ngân sách để nuôi hàng trăm ngàn lũ ít học, kém hiểu biết, đầu trộm đuôi cướp, bản chất hung hăng, thiếu kiến thức, thiếu tư duy, lý luận; giỏi văng tục, chửi bậy làm DLV, bò đỏ và AK 47 chỉ để săn lùng, đánh đập, đe dọa, phá các trang mạng của người YÊU NƯỚC, dám NÓI LÊN TIẾNG NÓI CỦA SỰ THẬT như thế???
- Nếu chế độ này tốt đẹp, thì các ông các bà đâu cần phải tống giam dài hạn những người YÊU NƯỚC dám đòi CHỐNG TQ XÂM LƯỢC; dám đòi QUYỀN LÀM NGƯỜI của họ; và PHÊ PHÁN SỰ SAI TRÁI CỦA CÁN BỘ CÁC CẤP??? Làm sao phải tống giam dài hạn và tra tấn Thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh chỉ vì thầy dậy cho các em bài hát ĐÒI QUYỀN CÔNG DÂN THEO ĐÚNG HIẾN PHÁP VN như thế???
KẾT: Tất cả những gì các ông các bà đang làm, chỉ cho nhân dân VN và cả thế giới thấy rõ: Các ông các bà BẤT TÀI, VÔ DỤNG, TRÍ THỨC CẠN HẸP, KHÔNG CÓ ĐẠO ĐỨC, VÔ LƯƠNG TÂM, BẤT NHÂN, BẤT NGHĨA với chính nhân dân mình, nên mới SỢ DÂN, COI DÂN LÀ KẺ THÙ, còn nhận TQ - "KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP NGUY HIỂM NHẤT CỦA DÂN TỘC VIỆT" làm "anh em 4 tốt, 16 chữ vàng" để tôn thờ, đội chúng lên đầu mà thôi.
Nhân dân yêu nước VN và nhân dân tiến bộ toàn thế giới lên án những hành động mất hết tính người này của cái chính quyền thối nát do các ông, các bà lãnh đạo là đúng.
Thật đáng tiếc! Một chính quyền KHÔNG ĐẶT QUYỀN LỢI QUỐC GIA, DÂN TỘC LÊN TRÊN HẾT, thì phải gọi là TÀ QUYỀN và KHÔNG NÊN TỒN TẠI mới đúng!
Thanh Bình 23.05.2020
(Bài dưới từ Face Vu Tran trên trang Tôi yêu Sài Gòn xưa)

TRẢ LẠI CHO DÂN NHÂN QUYỀN VÀ TỰ DO !
Tin khẩn: Xin cộng đồng hướng về Tù Nhân Lương Tâm (Tù chính trị) Thầy Giáo Nguyễn Năng Tĩnh đang bị tra tấn dã man bởi bạo quyền CS tại trại giam Nghi Xuân, Nghệ An. Xin cộng đồng lên án và chia sẽ để phản đối trại giam nơi đây đang tra tấn nhục hình những tù nhân lương tâm (theo tin tức vợ anh Tĩnh cho biết).
“Tra tấn là một vi phạm nhân quyền khủng khiếp.. Tra tấn là hành vi tấn công trực tiếp nhân phẩm." —Navanethem Pillay, Chủ tịch Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc (LHQ).
Bài hát “TRẢ LẠI CHO DÂN”, bài hát mà thầy Tĩnh dạy cho các em trên lớp không có từ nào chống lại chế độ cả. Bài hát ấy chỉ chống lại sự cầm quyền của chế độ độc tài, chế độ độc đảng, chế độ xem quyền lợi ích của đảng cầm quyền lên trên lợi ích của nhân dân và chế độ bán nước hại dân với nguy cơ đánh mất chủ quyền Quốc Gia, trước mối đe doạ xâm lăng của Trung Quốc - HIỂM HỌA MẤT NƯỚC ĐÃ ĐẾN RẤT GẦN.
Thầy Nguyễn Năng Tĩnh đã bị khởi tố, kết thúc phiên tòa chóng vánh bởi cộng sản Việt Nam. Nhà cầm quyền phi nhân phi đã tuyên án anh 11 năm tù giam và 5 năm quản chế vì tội của thầy là: “TỘI YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN”, “tội yêu nước, yêu môi trường, phản kháng nhà nước CHXHCN Việt Nam” và vì cái tội dạy học sinh của thầy bài hát “TRẢ LẠI CHO DÂN !”.
THÊM MỘT TRÍ THỨC ĐÃ BỊ CỘNG SẢN BỎ TÙ.
Trước toà, thầy nói dõng dạc: “Dù bản án 10 năm hay 20 năm, kể cả tử hình, tôi cũng không thay đổi chính kiến. Tôi khát khao đất nước có tự do Dân Chủ. Tôi lo lắng cho vận mệnh đất nước và dân tộc. Tôi Lo lắng cho môi trường sống của nhân dân bị đầu độc và tôi không thể vô cảm và cam tâm trước nguy cơ mất chủ quyền Quốc Gia trước mối đe doạ xâm lăng của Trung Quốc”.
Tổ quốc ghi ơn các tù nhân lương tâm (TNLT), các tù chính trị. Các anh chị đã can đảm nói lên chính kiến cho đại cuộc, cho vận mệnh đất nước và dân tộc, làm viên gạch lót đường cho một đất nước được tự do, dân chủ.
YÊU NƯỚC LÀ QUYỀN KHÔNG PHẢI LÀ TỘI.
Hãy trả tự do ngay tức khắc cho Giảng Viên Nguyễn Năng Tĩnh.

Không có nhận xét nào: